PNO – Gucci, Valentino, Burberry… vừa tung ra loạt thiết kế dành cho tết Giáp Thìn 2024 với sắc đỏ đặc trưng, đi kèm họa tiết rồng phượng – linh vật của năm mới.
|
Gucci: Để truyền tải tinh thần của thương hiệu Ý, Gucci đã hợp tác với 2 ngôi sao nổi tiếng của Trung Quốc là Điền Hi Vi và Chu Dực Nhiên trong chiến dịch cho bộ sưu tập năm mới Giáp Thìn 2024. Sự xuất hiện của 2 diễn viên trong hình ảnh quảng bá của nhãn hàng giúp mang lại sức hút mạnh mẽ và thu hút sự chú ý của đông đảo giới mộ điệu. |
|
Sự hợp tác này không chỉ làm nổi bật sản phẩm của Gucci mà còn tạo ra kết nối sâu sắc với đối tượng mục tiêu. Loạt thiết kế trong bộ sưu tập tết Nguyên đán 2024 được tô điểm với họa tiết thêu ấn tượng, tinh tế bằng sắc đỏ nổi bật trên nền vải trắng. Phụ kiện đi kèm cũng mang sắc đỏ, tượng trưng cho một năm mới đầy may mắn. |
|
Burberry: Bộ sưu tập tết 2024 của Burberry do Daniel Lee thiết kế được xây dựng trên cơ sở của những thiết kế cổ điển lấy cảm hứng từ tủ quần áo truyền thống của Anh, mang đến những yếu tố thẩm mỹ cùng sắc màu đỏ rực rỡ để chào đón năm con rồng. Các họa tiết kẻ caro, hoa hồng và điểm nhấn màu đỏ tươi sáng xuất hiện trên quần áo và phụ kiện, tạo nên phong cách sang trọng, tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng. |
|
Nhà mốt Anh đã tận dụng tối đa gam màu sặc sỡ, kết hợp với họa tiết đặc trưng của thương hiệu như houndstooth, kẻ caro và biểu tượng hoa hồng để mang đến một bức tranh thời trang tết thú vị, thời thượng. |
|
Valentino: Các thiết kế trong bộ sưu tập tết nguyên đán của Valentino tôn vinh đặc sắc vẻ đẹp của truyền thống, kết hợp với các phong cách mang đậm tính biểu tượng của thương hiệu. Những sản phẩm lễ hội nổi bật với áo khoác VLogo, giày quai ngang VLogo Signature, và túi mini Loco mang sắc màu đỏ được thể hiện trong không gian của một căn phòng đỏ mang đến không khí tết ngập tràn. |
|
Dương Tử – nữ diễn viên Trung Quốc là nhân vật xuất hiện trong hình ảnh quảng bá thiết kế ngày tết của Valentino. Cô nàng ghi điểm với phong cách nữ tính, diện giày thể thao Valentino Garavani One Stud và túi xách VLogo được thiết kế bằng da lộn sang trọng. |
|
Prada: Trong dịp tết Giáp Thìn 2024, Prada mang đến cho giới mộ điệu bộ sưu tập ready-to-wear độc đáo dành cho cả nam và nữ. Hãng thời trang xa xỉ đã tạo nên một chiến dịch đặc biệt, đưa người xem quay trở lại với vẻ đẹp của rạp chiếu phim nghệ thuật. Các thiết kế dành cho nữ giới được nhấn nhá họa tiết hoa thêu tinh xảo trên nền vải sheer gợi cảm mà vẫn thanh lịch. |
|
Trong chiến dịch lần này, Prada hợp tác với nữ diễn viên, siêu mẫu Du Juan cùng người mẫu nổi tiếng Zhao Lei, 2 gương mặt độc đáo, nổi bật góp phần mang đến những thước phim thời trang đặc sắc cho mùa tết này. |
|
Tommy Hilfiger: Nhà mốt Mỹ mang đến những trang phục thời trang dành cho nam và nữ, kết hợp giữa phong cách Classic American Cool và dấu ấn cổ điển. Sự phóng khoáng kiểu Mỹ và những nét truyền thống sống động trong văn hóa ngày tết cũng được thể hiện qua từng thiết kế. Mẫu váy đỏ dáng xòe với họa tiết là logo thương hiệu đi kèm áo khoác bomber đặc trưng mang đến bản phối năng động nhưng không kém phần ngọt ngào để đi chơi tết. |
|
Thể hiện linh vật con rồng vào các thiết kế dành cho mùa tết 2024, Tommy Hilfiger khéo léo đặt họa tiết rồng phượng lồng ghép vào logo thương hiệu tạo nên sản phẩm vừa thời thượng vừa mang đậm dấu ấn của nhà mốt Mỹ. |
Thu Vân (theo HB)
Nguồn: phunuonline.com.vn