Saturday, July 27, 2024

Chúng ta của 8 năm sau – Tập 42: Như Ý bị đưa lên giường, Dương kịp thời cứu nguy

Như Ý say, bị Gia Khiêm – kiến trúc sư sát gái có tiếng – đưa lên giường, suýt cưỡng bức. May mắn Dương cứu kịp thời.

Trong buổi tiệc tri ân dự án Đầm Xanh, Lâm (Mạnh Trường) ngó lơ Như Ý (Thuỳ Anh), nhưng lại thể hiện tình cảm với Dương (Huyền Lizzie) trước mặt mọi người. Như Ý buồn, tủi ra mặt. Kiến trúc sư Gia Khiêm – tay sát gái có tiếng – nhìn thấy Như Ý thất tình nên đã đi theo.

Khi Như Y say, ông ta dẫn cô lên phòng khách sạn, chuẩn bị cưỡng bức cô. May mắn, Dương đã kịp thời bám theo. Dương gọi điện cho Như Ý nên đã xác định được phòng khách sạn có Như Ý trong đó. Cô nhanh trí giả làm nhân viên khách sạn để Gia Khiêm mở cửa. Lập tức, Dương xông vào, giải cứu Như Ý.

Chúng ta của 8 năm sau - Tập 42: Như Ý bị đưa lên giường, Dương kịp thời cứu nguy
 

Chúng ta của 8 năm sau - Tập 42: Như Ý bị đưa lên giường, Dương kịp thời cứu nguy
 

Như Ý vốn là người sòng phẳng, thẳng thắn. Dù coi Dương là tình địch nhưng cô vẫn hẹn gặp Dương để đưa tiền và cảm ơn vì đã cứu mình khỏi Gia Khiêm. Dương không nhận tiền bởi dù là Như Ý hay cô gái khác thì Dương vẫn sẽ làm vậy.

Chúng ta của 8 năm sau - Tập 42: Như Ý bị đưa lên giường, Dương kịp thời cứu nguy
 

Ở diễn  biến khác, sau khi Dương chia tay với bác sĩ Tuấn, Lâm ngày càng theo đuổi cô mạnh mẽ hơn. Không chỉ công khai thể hiện tình cảm của mình với Dương trước mặt bạn bè, đồng nghiệp, Lâm còn thường xuyên đến nhà, tạo sự thân thiết với bố Dương.

Nếu như 8 năm trước ông Quảng một mực phản đối Lâm đến với Dương thì bây giờ, trước mặt Dương, ông thừa nhận mình “mắt kém”. Ông cũng giục con gái mở lòng, lắng nghe con tim của mình.

 

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi