Monday, May 6, 2024

Khát vọng thịnh vượng 2024: Thổi bùng ngọn lửa cống hiến (20h05, 13/2)

“Khát vọng thịnh vượng” – chương trình đặc biệt của Ban Thời sự, Đài THVN vào thời điểm Tết Nguyên đán – sẽ được phát sóng vào 20h5′ ngày mai (mùng 4 Tết, 13/2).

Đến với chương trình “Khát vọng thịnh vượng”, người xem sẽ có một cái nhìn toàn cảnh về những sự kiện, những diễn biến đất nước trải qua trong một năm. Năm 2024 cũng là năm thứ 2 của “Khát vọng thịnh vượng”.

“Khát vọng thịnh vượng” năm nay sẽ có thời lượng 60’ với 3 phần nội dung lớn và qua 3 phần nội dung này, khán giả sẽ được nhìn thấy một cách cụ thể con đường đến với khát vọng thịnh vượng. Trò chuyện với Thời báo VTV về chương trình năm nay, trước 1 ngày chương trình phát sóng, nhà báo Xuân Dung – Tổ chức sản xuất của chương trình – cho biết chị và các thành viên trong ê-kíp “Khát vọng thịnh vượng” đang háo hức mong đợi chương trình đến với khán giả – sau hơn 3 tháng chuẩn bị và hoàn tất.

Nhà báo Xuân Dung nói: “Với 60’ này, chúng tôi muốn truyền tới các vị khán giả một bầu không khí của sự đổi thay không chỉ trong tư duy mà trong hành động của từng cá nhân, từng doanh nghiệp…. để thấy Khát vọng thịnh vượng không còn xa nếu chúng ta biết thổi bùng lên ngọn lửa cống hiến cho một Việt Nam thịnh vượng và người dân được hạnh phúc”.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img