Vtv.vn – Rain International và sự kiện “Sức mạnh của dinh dưỡng hạt và Tiếp thị liên kết” – bộ 3 sản phẩm bảo vệ sức khỏe, giải pháp tiếp thị thông minh trong kỷ nguyên số.
Ông Travis Parry – Chủ tịch HĐQT, đồng sáng lập Rain International (ngoài cùng bên trái), bà Lê Minh Phương – Giám đốc điều hành Rain International Việt Nam (giữa) và ông Jeff Higginson – Tổng giám đốc điều hành Rain International – tại sự kiện (Ảnh: Rain International).
Sự kiện có sự tham gia của ông Jeff Higginson – Tổng giám đốc điều hành Rain International; ông Travis Parry – Chủ tịch HĐQT & đồng sáng lập Rain International; bà Lê Minh Phương – Giám đốc điều hành Rain International Việt Nam và hơn 100 khách mời bao gồm các đối tác, báo chí, khách hàng…
Bộ 3 sản phẩm chủ đạo bảo vệ sức khỏe Rain Soul – Rain Core – Rain Pure
Bộ 3 sản phẩm Rain Soul – Rain Core – Rain Pure được trưng bày tại sự kiện (Ảnh: Rain International).
Với xu hướng “sống khỏe, sống đẹp” trước sự cảnh báo của thựa phẩm bẩn và sự quá tải y tế như biến đổi gen (GMOs), chất độn, hóa chất hay chế biến sẵn, các sản phẩm Rain Soul, Rain Core và Rain Pure nổi bật với nguồn nguyên liệu hữu cơ với hàm lượng dinh dưỡng cao từ hạt và công nghệ ép lạnh độc quyền tiên tiến, cung cấp cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.
Bà Lê Minh Phương – Giám đốc điều hành Rain International Việt Nam – tại sự kiện (Ảnh: Rain International Việt Nam).
Bà Lê Minh Phương – Tổng Giám đốc điều hành Rain International Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về việc tổ chức sự kiện này, nơi chúng tôi có cơ hội chia sẻ thông điệp về sức khỏe và cách mà dinh dưỡng từ hạt có thể cải thiện chất lượng cuộc sống.”
Affiliate – tiếp thị thông minh, hiệu quả
Rain International đứng đầu trong việc áp dụng mô hình tiếp thị liên kết vào ngành công nghiệp thực phẩm dinh dưỡng bổ sung, tạo ra thu nhập ổn định và bền vững cho các nhà sáng tạo nội dung.
Ông Jeff Higginson – Tổng giám đốc điều hành Rain International – tại sự kiện (Ảnh: Rain International).
Chia sẻ về ý tưởng tiếp thị đầy mới lạ, ông Jeff Higginson – Tổng giám đốc điều hành Rain International cho biết:
“Hơn hai thập kỷ duy trì theo mô hình bán hàng trực tiếp, chứng kiến tác động thay đổi cuộc sống, tôi tin rằng, lựa chọn tiếp thị liên kết lần này của bà Phương sẽ mang đến một bước tiến lớn trong lịch sử của Rain International, đặc biệt là trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe Việt Nam. Với tất cả tâm huyết chắt chiu trong từng sản phẩm, tôi mong, thông qua hoạt động affiliate, sẽ có nhiều hơn nữa người tiêu dùng trải nghiệm và cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời từ các sản phẩm của chúng tôi.”
Hoạt động bốc thăm trúng thưởng của khách mời tại sự kiện (Ảnh: Rain International).
Ngoài ra, sự kiện còn có các chương trình tri ân khách mời đầy thú vị. Nổi bật với hoạt động bốc thăm trúng thưởng và cơ hội trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm, giúp khách hàng bước đầu nhận được thông tin chi tiết về cơ hội tham gia vào chương trình tiếp thị liên kết của Rain International Việt Nam.
Nguồn: vtv.vn