Tuesday, April 30, 2024

Bắt 2 nghi phạm công khai rao bán súng đạn trên mạng xã hội

Các nghi phạm đã câu kết với nhau, công khai rao bán vũ khí quân dụng trên mạng xã hội. Khi khám xét nơi ở của các nghi phạm, Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ 1 khẩu súng AK47.

Ngày 8.4, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa vừa bắt giữ các nghi phạm: Sơn Thanh Phong (21 tuổi, ngụ P.10, Q.8, TP.HCM) và Thạch Thanh Thịnh (27 tuổi, ngụ xã Đông Hòa, H.Trảng Bom, Đồng Nai), để điều tra về hành vi buôn bán, tàng trữ vũ khí trái phép.
Bắt 2 nghi phạm công khai rao bán súng đạn trên mạng xã hội

Các nghi phạm Sơn Thanh Phong (phải) và Thạch Thanh Tịnh

Theo Công an tỉnh Thanh Hóa, thời gian gần đây, trên mạng xã hội Telegram, YouTube xuất hiện thông tin, hình ảnh rao bán vũ khí quân dụng, vũ khí thể thao cho người có nhu cầu ở Thanh Hóa và một số tỉnh phía bắc.

Tiến hành điều tra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa xác định 2 nghi phạm Sơn Thanh Phong và Thạch Thanh Tịnh là chủ các tài khoản trên mạng xã hội, đã thực hiện hành vi buôn bán vũ khí các loại, nên tiến hành bắt giữ vào ngày 6.4.

Khám xét nơi ở của Sơn Thanh Phong tại TP.HCM, lực lượng công an thu giữ 1 khẩu súng AK47, 15 viên đạn cùng nhiều tang vật khác có liên quan đến hành vi buôn bán vũ khí. Khám xét nơi ở của Thạch Thanh Thịnh tại tỉnh Đồng Nai, lực lượng công an thu giữ nhiều đạn bi, đạn chì và nhiều linh kiện để lắp ráp vũ khí.

Tại cơ quan công an, các nghi phạm khai nhận đã câu kết với nhau để bán vũ khí quân dụng, vũ khí thể thao thông qua việc rao bán trên mạng xã hội.

Khi có người mua vũ khí, các nghi phạm tháo rời từng chi tiết của vũ khí rồi gửi đến cho người mua qua hình thức gửi hàng hóa.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img