Tuesday, April 30, 2024

Sóc Trăng: Bắt tạm giam bị can vụ giết người tại tiệc thôi nôi

Công an tỉnh Sóc Trăng vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Ngọc Thiện để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

Sáng 9.4, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, vừa thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Ngọc Thiện (36 tuổi, ngụ P.8, TP.Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi giết người.
Sóc Trăng: Bắt tạm giam bị can vụ giết người tại tiệc thôi nôi

Bị can Trần Ngọc Thiện tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng

Trước đó, tối 4.4, Thiện đến dự tiệc thôi nôi tại nhà người quen ở ấp Tân Qui A, xã Tân Hưng, H.Long Phú (Sóc Trăng) và xảy ra mâu thuẫn với anh Thạch Nam (35 tuổi, ngụ ấp Tân Qui A).

Sau khi cự cãi, Nam rời khỏi tiệc thôi nôi. Một lúc sau, Nam quay lại tiệc, bất ngờ dùng dao đâm vào người Thiện. Lúc này, Thiện giật được dao của Nam và đâm nhiều nhát vào người Nam. Ngay sau đó, Nam được người dân tức tốc đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, Thiện cũng bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến chiều 8.4, sau khi Thiện được xuất viện, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng tiến hành khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Thiện để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img