Tuesday, April 30, 2024

Long An: Hung thủ ‘đánh hội đồng’ nữ sinh lớp 8 đã rời khỏi địa phương

Công an H.Thủ Thừa (Long An) cho biết chưa xử lý được người ‘đánh hội đồng’ một nữ sinh lớp 8, vì người này đã rời khỏi địa phương.

Ngày 10.4, tin từ UBND H.Thủ Thừa cho biết, sau khi tiến hành xác minh thông tin vụ “đánh hội đồng” một nữ sinh lớp 8, lực lượng Công an H.Thủ Thừa xác định người đánh là Nguyễn Nhi (chưa rõ tuổi, ngụ xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa). Tuy nhiên, đơn vị này vẫn chưa thể xử lý Nhi về hành vi đánh người gây thương tích, vì Nhi đã rời khỏi địa phương.
Long An: Hung thủ

Em G., bị cả nhóm vừa đánh vừa lột áo ở Công viên TT.Thủ Thừa

Hiện, UBND H.Thủ Thừa tiếp tục chỉ đạo Công an H.Thủ Thừa, công an các xã, thị trấn và các đơn vị liên quan xác minh lai lịch của Nguyễn Nhi để làm rõ và xử lý theo quy định.

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng ngày 5.12.2023, Nguyễn Nhi cùng một số người khác tham gia “đánh hội đồng” nữ sinh L.G.H (13 tuổi, học lớp 8 Trường THCS Nhị Thành, xã Nhị Thành, H.Thủ Thừa) tại công viên trong dự án Khu dân cư Cầu Ba Đường (TT.Thủ Thừa, H.Thủ Thừa, Long An). Hậu quả, H. phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nhiều vết thương ở vùng vai, lưng, cổ và bị hoảng loạn tinh thần. Sau khoảng 1 tuần điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, H. vẫn còn nôn ói, choáng váng nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img