Tuesday, April 30, 2024

Vụ 2 bé gái ”mất tích”: Khởi tố bị can thêm tội danh ”chiếm đoạt người dưới 16 tuổi”

Liên quan vụ 2 bé gái ‘mất tích’, công an xác định thủ phạm dùng lợi ích vật chất để dẫn dụ 2 bé gái, rồi ép buộc các cháu thực hiện một số hành động có tính chất khiêu dâm để quay phim, chụp ảnh gửi cho người nước ngoài.

Liên quan vụ án 2 bé gái bị ‘mất tích’ ở phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM), ngày 12.4, đại diện Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho hay, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố bị can Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang) thêm tội danh “chiếm đoạt người dưới 16 tuổi”. Trước đó, ngày 10.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an Q.1 đã khởi tố bị can Vi về tội danh “sử dụng người dưới 16 tuổi vào mục đích khiêu dâm”, sau đó chuyển hồ sơ vụ án cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM thụ lý theo thẩm quyền. 
Vụ 2 bé gái 'mất tích': Khởi tố bị can thêm tội danh 'chiếm đoạt người dưới 16 tuổi'

Phạm Huỳnh Nhật Vi tại cơ quan công an

CACC

Bước đầu, Cơ quan điều tra xác định Vi móc nối với một người nước ngoài, dùng thủ đoạn lợi ích vật chất dẫn dụ trẻ em từ 6 – 12 tuổi đưa về nơi Vi ở.

Tại đây, Vi dùng nhiều thủ đoạn để lừa, ép nạn nhân thực hiện một số hành động có tính chất khiêu dâm để Vi quay phim, chụp ảnh gửi cho người nước ngoài. Sau đó, người này sẽ chuyển tiền cho Vi để trả công.

Ngày 3.4, lợi dụng lúc không có người lớn trông coi, Vi đã tiếp cận, dẫn dụ cháu M. (7 tuổi) và cháu L. (3 tuổi) đưa về căn hộ tại Q.Bình Thạnh (nơi Vi đang sinh sống) và ép 2 bé gái thực hiện theo ý đồ của Vi.

Ngày 8.4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp Công an Q.1 cùng các đơn vị có liên quan đã giải cứu thành công 2 bé gái, trao trả cho gia đình, đồng thời bắt giữ Phạm Huỳnh Nhật Vi để đấu tranh, làm rõ.

Hiện vụ 2 bé gái mất tích đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img