Tuesday, April 30, 2024

Con gái Tom Cruise bước sang tuổi 18, vẫn bị cha xa lánh

Suri Cruise từng là em bé nổi tiếng nhất nước Mỹ. Ngày 18.4 này, cô tròn 18 tuổi và vẫn bị cha mình – siêu sao Tom Cruise xa lánh.

 

Sự ra đời của con gái Tom Cruise và Katie Holmes vào ngày 18.4.2006 đã làm dấy lên cơn sốt toàn cầu. Phải đến 5 tháng sau khi sinh, Suri Cruise mới xuất hiện lần đầu trên trang bìa tạp chí Vanity Fair trong vòng tay của cha mẹ qua những bức ảnh của Annie Leibovitz – nhiếp ảnh gia lừng danh chuyên chụp ảnh các ngôi sao.

Con gái Tom Cruise bước sang tuổi 18, vẫn bị cha xa lánh

Suri Cruise tròn 18 tuổi vào ngày 18.4

F.B

Giờ đây, khi bước sang tuổi 18, Suri phải đối mặt với sự lựa chọn: quay trở lại với sự nổi tiếng mà cô từng có khi còn nhỏ hay duy trì cuộc sống an bình, được mẹ bao bọc cẩn thận kể từ khi nộp đơn ly hôn.

Suri Cruise lớn lên ở Manhattan (New York), được “che chắn” khỏi ánh đèn sân khấu bởi người mẹ 45 tuổi, luôn yêu thương và hết sức bảo vệ cô cách xa giáo phái Scientology (Khoa luận giáo) mà người cha 60 tuổi của cô đang là tín đồ.

Con gái Tom Cruise bước sang tuổi 18, vẫn bị cha xa lánh

Suri Cruise và mẹ trên đường phố New York

PAGE SIX

Trang Page Six tiết lộ vào năm ngoái, Suri luôn bị người cha nổi tiếng ghẻ lạnh và hai người gần như không có mối quan hệ nào.

Một nguồn tin ở Hollywood nói rằng ngôi sao Mission: Impossible đã không gặp Suri kể từ năm 2012. “Katie chăm sóc Suri và cô ấy là một người mẹ tận tụy”, nguồn tin cho biết.

Katie Holmes nói với tạp chí Glamour vào năm 2023 rằng cô thích “bảo vệ” Suri khỏi sự chú ý của công chúng “vì Suri quá nổi bật khi còn nhỏ”.

Con gái Tom Cruise bước sang tuổi 18, vẫn bị cha xa lánh

Lần cuối hai cha con gặp nhau là năm 2012

PAGE SIX

“Tôi biết ơn khi được làm mẹ của Suri. Con bé rất đáng kinh ngạc, là trái tim của tôi”, Katie nói thêm.

Trong khi đó Tom Cruise bày tỏ: “Cả đời tôi luôn muốn được làm cha. Tôi luôn tự nhủ rằng các con có thể trông cậy vào mình và tôi sẽ luôn ở bên chúng, yêu thương chúng. Tôi không bao giờ hứa với các con mình mà không giữ lời”.

Con gái Tom Cruise bước sang tuổi 18, vẫn bị cha xa lánh

Tom Cruise có 2 con nuôi: Bella (31 tuổi) và Connor (29 tuổi) sau cuộc hôn nhân với Nicole Kidman (cặp đôi chia tay năm 2001)

PAGE SIX

Khi Suri mới 6 tuổi, Katie Holmes đã đệ đơn ly hôn sau 6 năm chung sống với sự giúp đỡ của cha – ông Martin Holmes – một luật sư.

Tom Cruise hoàn toàn bất ngờ trước việc nộp đơn ly dị khi anh đang quay phim Oblivion ở Iceland vào tháng 6.2012. Ngôi sao điện ảnh và Suri được nhìn thấy lần cuối bên nhau tại Disney World vào mùa hè năm 2012.

Tháng 11.2013, trong phiên tòa đòi bồi thường 50 triệu USD, chống lại 2 tạp chí, ngôi sao phim Top Gun thừa nhận rằng Holmes đã đệ đơn ly hôn “để bảo vệ Suri khỏi giáo phái Scientology”, tài liệu tòa án tiết lộ.

Dù không còn quan hệ tình cảm nhưng theo thỏa thuận ly hôn, Tom Cruise (có tài sản ước tính khoảng 600 triệu USD) đồng ý trả cho Katie Holmes 400.000 USD mỗi năm cho đến khi Suri tròn 18 tuổi cũng như “các chi phí y tế, bảo hiểm, giáo dục và các chi phí ngoại khóa khác”.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img