Thursday, May 2, 2024

Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh

PNO – Những mẫu túi xách hot trend của nhà mốt Louis Vuitton được Lisa ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nữ idol phối theo nhiều cách khác nhau tạo nên phong cách ấn tượng.

 

Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Kể từ khi Lisa bất ngờ xuất hiện tại buổi trình diễn BST Thu – Đông của Louis Vuitton vào 2/2024, nữ idol thường xuyên diện các mẫu túi xách của nhà mốt Pháp thu hút mọi ánh nhìn. Mới đây, Lisa khoe nhan sắc xinh xắn, tạo dáng với chiếc túi bí ngô đánh dấu lần hợp tác của Louis Vuitton và nghệ sĩ Nhật Bản Yayoi Kusama. Chiếc túi bí ngô màu vàng dưới hình dáng của túi minaudière, thiết kế được đúc thành quả bí ngô 3D với họa tiết logo đặc trưng của thương hiệu mang đến phong cách ấn tượng, nổi bật.
Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Là một thiết kế đặc biệt từ BST Xuân-Hè 2024, mẫu túi Pic Trunk được tạo hình thành chiếc máy ảnh cổ điển trông cực bắt mắt. ”Túi máy ảnh” làm từ vải monogram, bọc bằng da bê màu cognac, với nắp ống kính LV Circle màu vàng, có trang bị dây đeo được Lisa phối kèm outfit gợi cảm gồm quần short da, áo croptop cổ yếm và vòng cổ dài tạo điểm nhấn sang chảnh cho diện mạo.
Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Một thiết kế khác từ BST Xuân – Hè 2024 của Louis Vuitton được Lisa yêu thích lựa chọn là chiếc túi Around Me bằng da trắng và đen. Đây là thiết kế nhỏ gọn lấy cảm hứng từ logo LV Circle biểu tượng của nhà mốt. Tay cầm phía trên được tích hợp liền mạch, nối liền tạo thành một vòng tròn hoàn hảo. Ngoài ra, mẫu túi còn có dây đeo vai bằng da có thể tháo rời và điều chỉnh, phối được với nhiều kiểu trang phục.
Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Trong lần tham dự Eras Tour của Taylor Swift tại Singapore vừa qua, Lisa gây chú ý khi xuất hiện với trang phục “all-black” cá tính cùng điểm nhấn là túi LV Denim Sunset đeo vai. Túi xách Sunset được làm từ vải canvas monogram denim, trang trí bằng khóa gài nổi bật. Chiếc túi nhỏ năng động để hoàn thiện vẻ ngoài đậm chất Y2K vừa sang chảnh vừa gợi cảm của Lisa.
Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Lisa hóa thân thành quý cô nước Pháp sang trọng và quý phái trong thiết kế đầm quây ánh vàng phối cùng phụ kiện vòng cổ, vòng tay và túi xách mini đều cùng tông màu tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo. Đáng chú ý, mẫu túi Nano Speedy của Louis Vuitton là món đồ giúp tô điểm cho vẻ ngoài của nữ idol thêm sành mốt. Thiết kế túi xách được làm bằng vải canvas jacquard với lớp phủ đặc biệt tạo ra hiệu ứng matellic bắt mắt. Là bản sao thu nhỏ của chiếc túi Speedy biểu tượng, mẫu này nổi bật nhờ các chi tiết tinh xảo, có tay cầm và dây đeo vai có thể tháo rời, điều chỉnh được bằng chất liệu da đặc trưng.
Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Được chế tác từ chất liệu da đặc trưng, chiếc túi Alma của Louis Vuitton x Stephen Sprouse Graffiti là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và phong cách hiện đại. Lisa chọn trang phục váy lụa phối lông vũ khoác kèm áo cardigan khoe khéo vẻ đẹp quyến rũ đầy tinh tế. Với họa tiết hình in graffiti bắt mắt, túi Alma Stephen Sprouse Graffiti tượng trưng cho sự nổi loạn, cá tính và sáng tạo giúp set đồ của nữ thần tượng Kpop thêm phần cuốn hút.
Lisa (Blackpink) chuộng túi xách bí ngô, máy ảnh
Diện chiếc váy lụa đỏ xẻ tà, hở lưng gợi cảm, Lisa khéo léo phối kèm túi xách mini màu vàng chanh của nhà mốt Pháp để có mang đến hình ảnh quý cô hiện đại, thời thượng. Được làm từ da Epi có vân, túi Nano Alma là phiên bản thu nhỏ của mẫu túi Alma kinh điển. Ngoài 2 quai xách, túi còn có dây đeo vai dễ tháo rời và điều chỉnh độ dài để biến hóa theo nhiều phong cách.

Thu Vân (theo KF)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img