Thursday, May 2, 2024

Màu son hồng cánh hoa của ”Nữ hoàng nước mắt” Kim Ji Won gây sốt

PNO – Trong bộ phim ‘Nữ hoàng nước mắt’, Kim Ji Won sử dụng màu son hồng cánh hoa đến từ nhà mốt Hermes có giá gần 2 triệu đồng. Sản phẩm này nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội và được nhiều quý cô săn lùng.

Ngoài diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên, sức hút của bộ phim Queen Of Tears không thể không nhắc đến nhan sắc kiêu sa của nữ chính Kim Ji Won. Cô nàng hóa thân thành nữ tài phiệt Hong Hae In, toát lên khí chất quý phái, sang trọng. Phong cách trang điểm lạnh lùng, tôn lên vẻ đẹp sắc sảo của Kim Ji Won trong phim cũng nhận được vô vàn lời khen từ khán giả.

Màu son hồng cánh hoa của

Xuyên suốt các tập phim, nổi bật nhất trong cách trang điểm của nữ diễn viên là màu son hồng cánh hoa tạo cảm giác môi mượt, ẩm mịn và không kém phần ngọt ngào. Được biết, dòng son mà Kim Ji Won sử dụng là Hermes #19 Rose Bruyère, có chất son satin mềm mại, màu hồng dịu nhẹ pha chút ánh xanh lam, khi thoa lên môi mang đến vẻ đẹp tựa như những bông hoa hồng mỏng manh, có giá bán 75 USD (gần 2 triệu đồng).

Màu son hồng cánh hoa của

Nhờ sức hút từ bộ phim cùng tên tuổi của Kim Ji Won, thỏi son hồng cánh hoa đã nhanh chóng trở thành món đồ được nhiều cô nàng yêu thích và săn lùng. Trên mạng xã hội, không ít blogger làm đẹp đã hướng dẫn cách trang điểm giống như ”nữ hoàng” Hong Hae In, chủ yếu thiên về phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo với hàng chân mày được tạo hình vòng cung mảnh nhẹ, phần mắt tô vẽ tối giản, thanh lịch và son môi hồng mịn sang chảnh.

Màu son hồng cánh hoa của

 

Màu son hồng cánh hoa của
Phong cách trang điểm theo kiểu nữ tài phiệt kiêu sa, sang trọng của Kim Ji Won trở thành xu hướng được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Cách bước trang điểm giống như Kim Ji Won trong phim:

1. Lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên

Để sở hữu lớp nền căng bóng tự nhiên như Kim Ji Won, dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trước khi trang điểm. Bạn có thể sử dụng mặt nạ hoặc kem dưỡng ẩm dịu nhẹ để cấp ẩm đầy đủ cho da.

Muốn trang điểm trong trẻo, rạng rỡ tự nhiên giống Kim Ji Won, bạn cần tập trung che khuyết điểm kỹ lưỡng. Nên chọn kem nền dạng lỏng hoặc phấn nước cushion có màu tiệp với da để tạo lớp nền mỏng mịn, nhẹ tênh.

Hoàn thiện vẻ đẹp “mộc mạc” với phấn má hồng dịu nhẹ. Dựa vào cấu trúc gương mặt, đánh má hồng ở vị trí phù hợp và phủ phấn nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng tự nhiên, tươi trẻ.

Màu son hồng cánh hoa của

2. Tô điểm cho đôi mắt

Kim Ji Won sở hữu đôi mắt to tròn, đây là lợi thế trên gương mặt nên cô thường tập trung điểm nhấn vào đôi mắt với những mảng màu sắc đa dạng giúp tôn lên vẻ đẹp sắc sảo.

Với phong cách nữ tính, nữ viên diên ưa chuộng các tông hồng nhạt nhẹ nhàng. Khi muốn thể hiện sự quyền lực và sang trọng, cô sẽ chọn màu nâu trầm ấn tượng.

Màu son hồng cánh hoa của

Bí quyết giúp cho đôi mắt của Kim Ji Won thêm thu hút chính là hàng mi cong vút. Nếu sở hữu mi thưa ngắn, bạn có thể sử dụng thêm mi giả để tạo hiệu ứng cho đôi mắt. Đường kẻ eyeliner mảnh mai sẽ giúp tôn lên vẻ thanh lịch và trong trẻo. Thay vì màu đen, hãy thử dùng eyeliner màu nâu đậm để tạo sự hài hòa cho đôi mắt và tổng thể gương mặt.

Về phần lông mày, Kim Ji Won luôn chuốt gọn gàng và tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp thanh lịch., góp phần thể hiện khí chất của một nữ tài phiệt.

Màu son hồng cánh hoa của

3. Chọn son hồng cánh hoa

Nữ tài phiệt Hong Hae In mang đến vẻ đẹp yêu kiều, thanh tao với đôi môi được tô điểm tông màu hồng cánh hoa nhẹ nhàng. Điểm nhấn cho đôi môi của nữ diễn viên chính là loại son dưỡng ẩm cao, giúp môi luôn mềm mại và căng mướt.

Màu son hồng cánh hoa của

Thu Vân (theo B321)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img