Thursday, May 2, 2024

Người dùng smartphone Galaxy của Samsung phàn nàn về sọc xanh trên màn hình

Một số smartphone Galaxy của Samsung đang gặp sự cố với một đường màu xanh lá cây ảnh hưởng đến trải nghiệm xem và một số tính năng trên điện thoại.

Theo đó, chủ sở hữu dòng smartphone Samsung Galaxy S21, trong đó các mẫu Galaxy S21 Ultra và S21 FE, đã gây ra nhiều vấn đề hơn những mẫu còn lại. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố. Một số người dùng báo cáo rằng đường màu xanh lá cây hiện xuất hiện ngẫu nhiên.

Những người khác cho rằng nó có liên quan đến việc cập nhật phần mềm hoặc sử dụng quá mức. Tuy nhiên, có một người dùng trên X chia sẻ trải nghiệm của mình một cách riêng tư cho thấy vấn đề đường màu xanh chỉ bắt đầu tồn tại sau khi cập nhật phần mềm cho Galaxy S21 FE. Một số người dùng nhận xét rằng vấn đề có thể nằm ở bản vá bảo mật tháng 4. Dựa trên cùng một nguồn thông tin, điều này cho thấy dường màu xanh lá cây xuất hiện ngay sau khi cập nhật.

Trong khi đó, một chuyên gia về các vấn đề Android cho rằng rất có thể sự cố liên quan đến cáp bị lỗi, tức vấn đề từ phần cứng. Lời giải thích được nguồn tin đưa ra là có thể đã xảy ra sự cố khi kết nối các linh kiện này với bảng mạch chính của điện thoại, về cơ bản bất kỳ hư hỏng nào cũng có thể khiến màn hình bị trục trặc.

Đáng chú ý, chủ sở hữu những chiếc điện thoại Galaxy cũ hơn của Samsung cũng gặp phải vấn đề này. Các báo cáo cũng có xu hướng liên kết các vấn đề về màn hình với các bản cập nhật.

Trong thực tế, vấn đề này không chỉ xảy ra với điện thoại Samsung. Vào năm ngoái, một số người dùng điện thoại OnePlus cũng phàn nàn về một vất đề tương tự. Để giải quyết vấn đề này, OnePlus bắt đầu cung cấp bảo hành trọn đời ở Ấn Độ nhằm mục đích “bồi thường” cho người dùng những vấn đề do đường màu xanh lá cây gây ra.

Về phía Samsung, thương hiệu Hàn Quốc vẫn chưa lên tiếng chính thức về vấn đề này. Nếu người dùng gặp vấn đề với điện thoại di động của mình tương tự như những gì được mô tả, tốt nhất hãy liên hệ với nhà sản xuất.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img