Friday, May 3, 2024

Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn

PNO – Vòng cổ là món nữ trang rất được lòng nhiều ngôi sao Hàn Quốc, góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Dù là đi sự kiện hay xuống phố dạo chơi thì item này cũng luôn được lăng xê nhiệt tình.

 

Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Lisa (Blackpink) luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang cá tính, độc đáo. Món trang sức tô điểm cho diện mạo của ”búp bê Thái Lan” thêm phần sang chảnh, kiêu sa đó là những chiếc vòng cổ đến từ thương hiệu Bvlgari do cô làm đại sứ. Cô nàng từng diện chiếc vòng cổ hình rắn được chế tắc bằng vàng trắng và kim cương pavé, có giá khoảng $300,000 (hơn 7 tỷ đồng).
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Trong set đồ ánh vàng kim lấp lánh, Lisa lựa chọn loạt phụ kiện cùng tông để mang đến phong cách sang trọng, gợi cảm. Đáng chú ý là mẫu vòng cổ bằng vàng của Bvlgari có giá 64.000 USD (khoảng 1,6 tỷ đồng). Nhờ những chiếc vòng hàng hiệu đắt đỏ, diện mạo của nữ idol trở nên bắt mắt hơn.
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Với vai trò đại sứ mới của thương hiệu trang sức Cartier, Jisoo (Blackpink) cũng luôn xuất hiện cùng vòng cổ. Diện bộ suit màu đen thanh lịch, cô nàng phối thêm vòng cổ Panthère de Cartier bằng vàng. Thiết kế biểu tượng báo gấm huyền thoại được tô điểm bằng viên đá quý tsavorite garnet rực rỡ toát lên vẻ đẹp quyền lực và đầy quý phái, có giá khoảng $26.700 (khoảng 680 triệu đồng).
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Ở đời thường, Jisoo khoác bộ cánh thể thao khỏe khoắn, kết hợp túi xách mini, sneaker, vòng cổ dây mảnh có giá 7.250 USD (khoảng 175 triệu đồng).
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Rosé cũng chẳng kém cạnh các chị em trong nhóm khi là đại sứ của thương hiệu trang sức Tiffany&Co. Với phong cách thường ngày, cô nàng không quên đeo vòng cổ của nhà mốt Mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Trong set đồ áo trễ vai họa tiết hoa mix cùng quần short sequin, Rosé kết hợp 2 kiểu vòng cổ theo mốt xếp tầng độc đáo có tổng trị giá là 29.000 USD (khoảng 690 triệu đồng).
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Jennie khoe phong cách ngọt ngào và trẻ trung với mốt áo thun baby tee mặc kèm chân váy thun, khoác áo dáng lửng, đeo ba lô và vòng cổ Chanel có giá 5.850 USD (khoảng 146 triệu đồng).
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Đảm nhiệm vị trí MC tại 1 sự kiện, Irene từng gây thương nhớ khi xuất hiện xinh đẹp, rực rỡ với chiếc váy lông vũ màu trắng. Nữ thần tượng phối cùng chiếc vòng cổ thuộc thương hiệu Damiani được nạm kim cương tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp quý phái, có trị giá khoảng 30,7 tỷ đồng.
Những chiếc vòng cổ xa xỉ của sao Hàn
Để mang đến hình ảnh sang trọng, thanh lịch khi diện bộ váy xòe kết hoa nữ tính, ”tình đầu quốc dân” Suzy đã lựa chọn phối kèm phụ kiện trang sức vòng cổ kim cương đến từ thương hiệu cao cấp Chaumet có giá 48 triệu won (khoảng 858 triệu đồng).

Thu Vân (theo KB)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img