Friday, May 3, 2024

Thời trang ”đánh bay” nóng bức mùa hè của Kendall Jenner

PNO – Muốn diện đồ mùa hè vừa mát mẻ vừa sành mốt, chị em có thể học theo cách phối trang phục của siêu mẫu đình đám Kendall Jenner.

 

Thời trang
Phong cách mùa hè của Kendall Jenner dễ dàng trở thành cảm hứng mặc đẹp cho các tín đồ thời trang. Cô nàng phối quần shorts, áo sơ mi và bra top thoáng mát. Set đồ với gam màu đỏ tươi tắn và rạng rỡ thổi bùng sức sống, mang đến nguồn năng lượng tràn đầy cho nữ siêu mẫu.
Thời trang
Áo dệt kim kẻ sọc 2 dây phối quần thể thao quần ống rộng mang đến sự thoải mái, thoáng mát và dễ chịu trong tiết trời nóng bức. Các chất liệu tự nhiên, phom dáng rộng thoải mái giúp hình ảnh của Kendall Jenner trở nên gần gũi, tự nhiên nhưng vẫn không kém phần sang trọng và thanh lịch.
Thời trang
Áo sơ mi và quần ống rộng màu trắng tạo nên combo trang phục mát rượi cho mùa nắng nóng. Siêu mẫu đình đám tô điểm thêm cho outfit bằng phụ kiện thắt lưng da, mũ bóng chày mang đến phong cách sành điệu, phóng khoáng.
Thời trang
Kendall Jenner ưu tiên trang phục chất liệu mỏng nhẹ cùng màu sắc tươi sáng để xuống phố mùa hè. Set đồ gồm áo croptop, áo sơ mi xanh, quần ống rộng màu trắng tuy đơn giản nhưng vẫn đủ khiến cô nàng thu hút mọi ánh nhìn.
Thời trang
Một chút điệu đà, nữ tính với váy rộng dáng dài, thiết kế bèo nhún phần eo tạo điểm nhấn, tôn lên vóc dáng siêu chuẩn của Kendall Jenner. Người đẹp chỉ cần phối kèm phụ kiện sandal, mắt kính đen và túi xách to bản là đã hoàn thiện phong cách ngày hè hợp mốt.
Thời trang
Váy họa tiết hoa là item không thể thiếu của mùa hè, Kendall chọn thiết kế màu hồng pastel dịu nhẹ, kiểu dáng tay bồng nữ tính, cổ xẻ khoe khéo xương quai xanh gợi cảm.
Thời trang
Khi diện với váy dài, nàng mẫu thường chọn những thiết kế mỏng với đường cắt tinh tế để tôn dáng tối đa. Sự kết hợp khéo léo giữa 2 gam màu trắng đen đối lập, chi tiết thắt nơ hay những sóng vải xòe nhẹ nhàng làm tăng thêm nét dịu dàng, nữ tính.
Thời trang
Khi tham dự sự kiện trong mùa hè, để vừa mát mẻ vừa sang chảnh, Kendall chọn kiểu váy dài màu đỏ cherry tối giản, phối cùng sandals dây mảnh và túi cầm tay, xõa tóc tự nhiên và trang điểm sắc nét giúp ”nâng tầm” diện mạo ấn tượng.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img