Saturday, May 4, 2024

Huawei Watch Fit 3 “mượn” thiết kế từ Apple Watch?

Mẫu đồng hồ thông minh mới của Huawei dường như “lấy cảm hứng” khá nhiều từ thiết kế của Apple Watch.

Huawei Watch Fit 3

 

Khi nhắc tới đồng hồ thông minh, không ít người dùng nghĩ ngay tới thiết kế mặt đồng hồ hình chữ nhật bo tròn các góc của Apple Watch. Tuy nhiên, mẫu smartwatch mới của Huawei mang tên Huawei Watch Fit 3 cũng sở hữu thiết kế tương tự, gây ra không ít tranh cãi về mức độ sáng tạo trong thiết kế của công ty.

Theo những hình ảnh rò rỉ mới đây, Huawei Watch Fit 3 không chỉ sở hữu mặt đồng hồ hình chữ nhật bo tròn các góc mà vị trí của các nút bấm cũng giống hệt với Apple Watch, với nút điều khiển không khác gì “Digital Crown” trên sản phẩm của Apple được đặt tại vị trí tương tự.

Huawei Watch Fit 3

Hình ảnh rò rỉ về Huawei Watch Fit 3 được chia sẻ trên mạng xã hội X

Dù một số người dùng tinh ý vẫn có thể nhận ra sự khác biệt giữa hai sản phẩm khi quan sát khung kim loại và viền màn hình, tuy nhiên, điều này không giúp cho Huawei Watch Fit 3 trở nên quá khác biệt so với Apple Watch.

Đáng chú ý, Huawei Watch Fit 3 là dòng sản phẩm smartwatch giá rẻ của Huawei. Nhiều người cho rằng, khó có thể phân biệt một người đeo Huawei Watch Fit 3 hay Apple Watch dù mức giá của hai sản phẩm cách biệt khá lớn. Đây có thể là sản phẩm phù hợp với những người dùng yêu thích thiết kế của Apple Watch nhưng lại muốn kết nối với điện thoại Android.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img