Friday, May 3, 2024

Ca sĩ Soobin đạt Top 1 xu hướng âm nhạc với sản phẩm âm nhạc mới

Soobin là một trong những cái tên nổi bật khi vừa ra mắt dự án âm nhạc với thể loại sở trường, lập tức gây chú ý với khán giả yêu âm nhạc.

Ca sĩ Soobin đạt Top 1 xu hướng âm nhạc với sản phẩm âm nhạc mới

 

Sau một loạt các ca khúc Hiphop, dacne sôi động, “Giá như” là ca khúc tiếp theo của Soobin. Ca khúc đánh dấu sự trở lại của nam nghệ sĩ với dòng nhạc RnB và ballad nhẹ nhàng, sâu lắng như “Phía sau một cô gái”, “Tháng năm”… được nhiều khán giả yêu thích trong suốt thời gian dài.

Sau 5 ngày phát hành, “Giá như” cũng giành vị trí số 1 trong danh sách thịnh hành về âm nhạc của YouTube. Ca sĩ Soobin chia sẻ: “Giá như là một ca khúc nằm trong chuỗi dự án sắp tới mà Soobin sẽ cho ra mắt. Soobin nghĩ bây giờ là thời điểm hợp lý. Thực ra trong suốt sự nghiệp của mình, Soobin biết khẩu vị của khán giả với âm nhạc của mình như thế nào. Phong cách âm nhạc của Giá như hay Tháng 5 là cái mình có thể đi được đường dài. Bên cạnh đó có thể điểm thêm một vài màu khác nữa. Tuổi của tôi bây giờ vẫn được bay nhảy nên tôi muốn làm các dòng khác nhau để chinh phục”.

 

Là ca khúc tiếp nối sau “Hey” ra mắt vào cuối năm ngoài, video của “Giá như” cũng là phần tiếp nối và là điểm giao nối với những dự án tiếp theo của Soobin trong năm nay. Ca sĩ Soobin tiết lộ: “Đến bây giờ Soobin mới tiết lộ khoảng 30%, còn 70% sẽ ở dự án tôi ấp ủ hơn một năm. Đó sẽ là vũ trụ âm nhạc mà khán giả có thể đến, có những bài hát có thể nhảy, có thể khóc, có thể thư giãn”.

Phần kết của ca khúc “Giá như” với sự xuất hiện của ca sĩ TLinh hé mở nhiều điều thú vị trong dự án dài hơi của nam ca sĩ, góp thêm màu sắc cho thị trường âm nhạc dịp đầu năm.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img