Saturday, May 4, 2024

Đội tuyển Việt Nam đụng đối thủ cực mạnh ở tứ kết futsal châu Á

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức có vé góp mặt ở vòng tứ kết giải châu Á 2024. Đối thủ của thầy trò HLV Diego Giustozzi ở vòng knock-out đầu tiên cũng đã được xác định.

 

Ở lượt trận cuối bảng A giải futsal châu Á 2024 diễn ra chiều 21.4, đội tuyển Việt Nam nhận thất bại 1-2 trước Thái Lan. Mặc dù không thể gây bất ngờ trước chủ nhà nhưng đội bóng sao vàng vẫn giành vé góp mặt ở vòng tứ kết với vị trí nhì bảng A.

Theo ấn định của giải đấu, đội nhì bảng A sẽ gặp đội nhất bảng B ở vòng tứ kết. Cho đến lúc này, đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở tứ kết cũng đã chính thức lộ diện.

Đội tuyển Việt Nam đụng đối thủ cực mạnh ở tứ kết futsal châu Á

Đội tuyển Việt Nam (phải) góp mặt ở tứ kết

AFC

Tại lượt trận cuối bảng B diễn ra tối 21.4, đội tuyển Uzbekistan đã giành chiến thắng thuyết phục trước Ả Rập Xê Út. Qua đó, đội tuyển Uzbekistan độc chiếm ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận toàn thắng. Như vậy, đội tuyển Việt Nam sẽ đụng độ với đội tuyển Uzbekistan tại vòng tứ kết.

Uzbekistan có nền futsal hàng đầu châu lục. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng Trung Á đang đứng thứ 3 tại châu Á (lần lượt sau Iran và Nhật Bản) và xếp hạng 25 thế giới. Ở vòng bảng giải futsal châu Á 2024, đội tuyển Uzbekistan đang thể hiện phong độ ấn tượng, khi lần lượt thắng Úc 3-2, thắng Iraq 4-1 và thắng Ả Rập Xê Út 3-1.

Đội tuyển Việt Nam đụng đối thủ cực mạnh ở tứ kết futsal châu Á

Đội tuyển Uzbekistan (áo xanh) vào tứ kết với thành tích ấn tượng, 3 trận toàn thắng ở vòng bảng

AFC

Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam hiện đang xếp hạng 42 thế giới và đứng thứ 9 tại châu Á. Thành tích ở vòng bảng giải futsal châu Á 2024 của đội tuyển Việt Nam là 1 hòa (1-1 với Myanmar), 1 thắng (1-0 trước Trung Quốc) và 1 thua (1-2 trước Thái Lan).

Trận tứ kết giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Uzbekistan diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 24.4. Đối thủ dù rất mạnh nhưng đội bóng của HLV Giustozzi sẽ quyết tạo bất ngờ. Mục tiêu của Phạm Đức Hòa và các đồng đội là tiến vào vòng bán kết để giành vé trực tiếp đến VCK World Cup futsal 2024.

 

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img