Saturday, May 4, 2024

Taylor Swift lập 2 kỷ lục trên Spotify chỉ trong một ngày

Taylor Swift làm nên kỳ tích với 2 kỷ lục mới ở mảng album và nghệ sĩ trên nền tảng Spotify.

Taylor Swift lập 2 kỷ lục trên Spotify chỉ trong một ngày

 

Spotify xác nhận rằng Taylor Swift đã phá vỡ hai kỷ lục, trở thành nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trong một ngày, đồng thời cũng là nghệ sĩ sở hữu album được nghe nhiều nhất một ngày trên nền tảng này. Cả hai kỷ lục đều được lập nên nhờ album phòng thu 11 mới phát hành của ngôi sao nhạc pop mang tên The Tortured Poets Department.

Taylor hiện đang có 3 album được phát trực tuyến nhiều nhất một ngày trong lịch sử của Spotify, đó là The Tortured Poets Department, Midnights1989 (Taylor’s Version). Trước khi phát hành album mới, nữ ca sĩ cũng phá kỷ lục về album có trang đếm ngược được lưu nhiều nhất trong lịch sử.

Việc lập kỳ tích mới chỉ sau một ngày cũng không phải điều quá ngạc nhiên đối với những người hâm mộ khi họ đã mong chờ nó kể từ khi giọng ca sinh năm 1989 ra thông báo. Và điều ngạc nhiên hơn nữa chính là Taylor cho ra mắt thêm 15 ca khúc chỉ 2 tiếng sau khi phát hành album, điều này đồng nghĩa album có tổng cộng 31 ca khúc hoàn toàn mới.

Trong số các ca khúc này, những người hâm mộ đã phát hiện ra rằng ngôi sao giành giải Grammy đã lấy cảm hứng từ chuyện tình với hai tình cũ Matty Healy và Joe Alwyn. Kèm theo đó, một số ca khúc cũng viết về bạn trai mới Travis Kelce với những lời hát vô cùng ngọt ngào.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img