Saturday, May 4, 2024

Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show ‘Đạp gió 2024’

PNO – Tham gia chương trình Đạp gió tại Trung Quốc, Suni Hạ Linh nhận điểm trừ vì lựa chọn trang phục rườm rà, kém đẹp, không tôn được vóc dáng cơ thể.

Sau khi tập đầu tiên của chương trình Đạp gió 2024 lên sóng, khán giả dành lời khen cho Suni Hạ Linh về phần thể hiện cuốn hút, làm chủ sân khấu. Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc hit Cứ chill thôi cùng màn đu dây ấn tượng.

Tuy nhiên, gu thời trang của Suni Hạ Linh trong chương trình lại gây không ít tranh cãi. Nữ ca sĩ xuất hiện với thiết kế áo dài cách điệu, lấy cảm hứng từ áo tứ thân với chất liệu denim cứng cáp, thêm phần đệm vai nhọn không phù hợp và kiểu tóc buộc 2 bên, trang điểm ngọt ngào chẳng hề ăn nhập với nhau.

Người hâm mộ cho rằng Suni Hạ Linh nên đổi stylist thể cải thiện phong cách cho những lần xuất hiện tiếp theo trên show truyền hình.

Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show
Mẫu thiết kế áo dài cách điệu làm từ chất liệu vải denim với phần đệm vai nhọn cá tính, kết hợp cùng kiểu tóc buộc 2 bên, trang điểm ngọt ngào khiến tổng thể diện mạo của Suni Hạ Linh không hài hòa.
Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show
Nữ ca sĩ nhận về nhiều lời chê vì lựa chọn trang phục rườm rà, cộng thêm lối trang điểm không ăn nhập và chẳng thể hiện đúng tinh thần ca khúc mà cô thể hiện.
Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show
Trong lần đầu ra mắt khán giả tại show Đạp gió năm nay, Suni còn gây khó hiểu khi lựa chọn trang phục chất liệu da bóng, tông hồng đen được pha lộn không ăn nhập, tổng thể rối mắt. Các chi tiết rườm rà còn bị cho là dễ gây nguy hiểm khi cô thực hiện các tiết mục đu dây trên không trung.
Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show
Trong video giới thiệu và MV ca khúc chủ đề chương trình năm nay, mẫu váy bạc đính hoa không tôn được vóc dáng cho Suni Hạ Linh mà thậm chí còn khiến cô trông lạc quẻ, kém duyên.
Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show
Ở một bức ảnh quảng bá chương trình, Suni Hạ Linh khoe phong cách cá tính với set đồ denim phom rộng ”quá khổ”, thiết kế này vô tình ”nuốt chửng” vóc dáng nhỏ nhắn của nữ ca sĩ, trông cô như ”bơi” trong quần áo.
Thời trang gây tranh cãi của Suni Hạ Linh tại show
Chưa kể, phong cách đời thường của Suni Hạ Linh cũng ”đáng báo động”. Trong một lần dạo chơi tại Hồ Nam (Trung Quốc), cô nàng diện set đồ denim với những họa tiết nhuộm màu loang lổ, luộm thuộm, vô tình tạo cảm giác lấm lem, kém chỉnh chu.

Nhật Minh

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img