Saturday, May 4, 2024

Các tiệm bánh mì nổi tiếng hơn 5 thập kỷ ở TP.HCM phục vụ người dân

Các tiệm bánh mì nổi tiếng hơn 5 thập kỷ ở TP.HCM như: bánh mì Cụ Lý, 7 Kẹo, Nguyên Sinh, Bảy Hổ… sẽ cùng có mặt trong Lễ hội bánh mì Việt Nam tại Công viên Lê Văn Tám phục vụ người dân, du khách.

Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 2 năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 17.5 – 19.5 tại Công viên Lê Văn Tám (Q.1, TP.HCM) với chủ đề “Bánh mì Việt Nam – Giá trị ẩm thực thế giới”.

Lễ hội năm nay dự kiến có 130 – 150 gian hàng gồm: các thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên 50 năm, các đơn vị nhà hàng phục vụ món ăn kèm bánh mì, tiệm bánh mì, các đơn vị cung cấp nguyên liệu gia vị, thiết bị phục vụ cho công nghệ làm bánh mì. Lễ hội dự kiến đón hơn 100.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

Các tiệm bánh mì nổi tiếng hơn 5 thập kỷ ở TP.HCM phục vụ người dân

Ban tổ chức cho biết Lễ hội bánh mì Việt Nam lần thứ 2 đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu

Vũ Phượng

Bà Nguyễn Thị Khánh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.HCM – đơn vị tổ chức chương trình cho biết, khách đến lễ hội bánh mì có thể trải nghiệm, tìm hiểu bánh mì Việt Nam qua các thời kỳ, thưởng thức các thương hiệu bánh mì nổi tiếng trên 50 năm và các tiệm bánh mì nổi tiếng ở TP.HCM như: bánh mì Cụ Lý, 7 Kẹo, Nguyên Sinh, Bảy Hổ, Tăng…

Song song sự kiện tại công viên, chương trình bánh mì nghĩa tình sẽ đưa bánh mì đến với những nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi, khuyết tật, bệnh viện; dự kiến năm nay, 20 xe bánh mì sẽ được tài trợ cho phụ nữ và học viên ngành bánh khởi nghiệp.

Các tiệm bánh mì nổi tiếng hơn 5 thập kỷ ở TP.HCM phục vụ người dân

Bánh mì Việt nam đã được ghi vào từ điển Oxford được 13 năm

Giang Vũ

Lần đầu tham gia lễ hội, đại diện Vinamilk cho hay, đơn vị này sẽ có chương trình bánh mì chấm sữa miễn phí theo khung giờ để phục vụ người dân, du khách và hoạt động tương tác.

Tính đến nay, bánh mì Việt nam đã được ghi vào từ điển Oxford được 13 năm. Tên tuổi của món bánh mì liên tục được thăng hạng và món ăn này không ngừng được phát triển ngày càng phong phú, hấp dẫn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img