Saturday, May 4, 2024

Đà Nẵng: Khởi tranh giải bóng đá của cán bộ gây quỹ từ thiện

Trung tâm hành chính 7 quận huyện cùng Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các KCN TP.Đà Nẵng, với gần 200 cầu thủ là cán bộ công chức khối hành chính, lần đầu tiên tranh giải bóng đá nhằm gây quỹ từ thiện.

 

Tối 22.4 tại Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) khởi tranh giải bóng đá cán bộ công chức Trung tâm hành chính quận huyện TP.Đà Nẵng lần 1 năm 2024.

Giải bóng đá nam diễn ra trên sân cỏ nhân tạo 7 người dành cho cán bộ làm việc tại các trung tâm hành chính quận huyện TP.Đà Nẵng, diễn ra từ ngày 22 đến 26.4.

Giải năm nay quy tụ 8 đội, với gần 200 cầu thủ là công chức khối hành chính của Trung tâm hành chính Q.Liên Chiểu, Q.Thanh Khê, Q.Hải Châu, Q.Sơn Trà, Q.Ngũ Hành Sơn, Q.Cẩm Lệ, H.Hòa Vang và Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các KCN TP.Đà Nẵng tranh tài.

Đà Nẵng: Khởi tranh giải bóng đá của cán bộ gây quỹ từ thiện

Cán bộ 7 trung tâm hành chính quận huyện và Ban quản lý Khu Công nghệ cao và các KCN TP.Đà Nẵng lần đầu tranh tài bóng đá

NGUYỄN TÚ

Đà Nẵng: Khởi tranh giải bóng đá của cán bộ gây quỹ từ thiện

Dự kiến giải tổ chức thường niên do các quận huyện đăng cai

NGUYỄN TÚ

Các đội thi đấu theo luật bóng đá sân 7 người, 8 đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào vòng bán kết. Từ vòng bán kết, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp.

Phát biểu khai mạc giải, ông Nguyễn Nhường, Phó chủ tịch UBND Q.Liên Chiểu, cho biết, đây là lần đầu tiên trung tâm hành chính các địa phương của TP.Đà Nẵng tham gia giải đấu, do UBND Q.Liên Chiểu đăng cai tổ chức, dự kiến các năm về sau luân phiên các quận huyện đăng cai, nhằm tạo sân chơi thường niên, cơ hội giao lưu và rèn luyện sức khỏe, tinh thần thể thao cho cán bộ.

Đặc biệt, giải đấu này kêu gọi sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ công chức, các nhà tài trợ để gây quỹ từ thiện, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn sau khi kết thúc giảI.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img