Saturday, May 4, 2024

Đội tuyển Việt Nam vào được tứ kết châu Á, HLV Argentina vẫn ‘ngẩn ngơ’ tiếc một điều

Đội tuyển Việt Nam đã chính thức giành vé góp mặt ở vòng tứ kết giải futsal châu Á 2024. Đây cũng là một bước tiến, đưa đội tuyển Việt Nam đến gần hơn với tấm vé dự World Cup futsal 2024.

 

Trong trận đấu thuộc lượt cuối bảng A diễn ra chiều 21.4, đội tuyển Việt Nam đối đầu với Thái Lan. Mục tiêu của thầy trò HLV Giustozzi là giành chiến thắng để soán ngôi đầu bảng A từ chính tay “voi chiến”. Dù đã thi đấu rất nỗ lực nhưng Phạm Đức Hòa và các đồng đội không thể gây bất ngờ trước chủ nhà. Đội tuyển Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 1-2 trước Thái Lan và đi tiếp vào tứ kết với vị trí nhì bảng khi có 4 điểm, hiệu số 0. Đội tuyển Myanmar có chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc ở lượt trận cuối, cùng có 4 điểm nhưng phải dừng chân vì hiệu số là -3.

Đội tuyển Việt Nam vào được tứ kết châu Á, HLV Argentina vẫn 'ngẩn ngơ' tiếc một điều

Đội tuyển Việt Nam (áo trắng) dù thua Thái Lan nhưng vẫn giành vé vào tứ kết giải futsal châu Á 2024

AFC

Sau trận đấu này, HLV Diego Giustozzi nhận định: “Tôi rất hài lòng về phong độ của tất cả các cầu thủ. Các cầu thủ đã làm mọi thứ để hướng đến chiến thắng trước đội Thái Lan. Tôi chỉ không hài lòng về kết quả cuối cùng của trận đấu này. Có thể, hiệp 1 chúng tôi chơi chưa tốt lắm. Nhưng sang hiệp 2, đội tuyển Việt Nam đã làm tất cả những gì có thể để có được kết quả tốt nhất”.

Đội tuyển Việt Nam vào được tứ kết châu Á, HLV Argentina vẫn 'ngẩn ngơ' tiếc một điều

Từ Minh Quang đốt lưới Thái Lan

AFC

“Đội tuyển Thái Lan chơi trên sân nhà dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà, nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn chơi khá tốt, cố gắng hết sức. Đáng tiếc là chúng tôi không có được kết quả tốt. Rất khó để nói về nguyên nhân dẫn đến kết quả không tốt này trước đội Thái Lan. Nhưng tôi nghĩ rằng, trong tương lai, đội tuyển Việt Nam cần đá những trận đấu kiểu như này nhiều hơn nữa. Đây là những trận cầu đỉnh cao. Bên cạnh đó, giải futsal vô địch quốc gia của Việt Nam cũng cần được nâng tầm lên để các cầu thủ tiến bộ”, vị HLV người Argentina nói thêm.

Đội tuyển Việt Nam vào được tứ kết châu Á, HLV Argentina vẫn 'ngẩn ngơ' tiếc một điều

HLV Giustozzi đã đưa đội tuyển Việt Nam vượt qua thử thách đầu tiên là vòng bảng

AFC

Về hình ảnh các cầu thủ Việt Nam hay nằm sân trong trận đấu, HLV Giustozzi lý giải: “Tôi không nghĩ đó là do vấn đề thể lực. Có thể đó là do tâm lý, sau khi chúng tôi thua bàn thứ 2. Bởi, trước khi để lọt lưới bàn thứ 2, các cầu thủ Việt Nam đã chơi cực tốt, chiếm lĩnh thế trận và thậm chí có thể ghi bàn để dẫn ngược Thái Lan. Tôi thấy đội tuyển Việt Nam đã chơi tốt trước cả 3 đối thủ ở bảng A, kể cả trước Thái Lan, là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu này”.

Đội tuyển Việt Nam đã vào tứ kết. Theo đó, bốn đội bóng góp mặt ở vòng bán kết sẽ giành vé trực tiếp đến World Cup futsal 2024. Đội bóng của HLV Giustozzi chỉ còn cách giải futsal thế giới 1 trận đấu nữa.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img