Saturday, May 4, 2024

Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Ngày 20.4, Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Thủy Tạ tổ chức “Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024” tại Nhà hàng Thủy Tạ Legend, số 1 Lê Thái Tổ, P.Hàng Trống, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sự kiện nhằm tri ân Khách hàng đã yêu mến Thủy Tạ suốt hơn 66 năm qua, đồng thời ra mắt dòng Kem tươi cao cấp và 2 vị kem mới.

Kem Thủy Tạ ra mắt 2 vị kem mới tại Lễ hội 2024

Ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng và tin yêu của người yêu kem đối với thương hiệu Kem Thủy Tạ

Kem Thủy Tạ trong tiềm thức người dân và du khách quốc tế

Ra đời từ năm 1958 với cửa hàng đầu tiên là Nhà hàng Thủy Tạ bên bờ Hồ Hoàn Kiếm, trong suốt 66 năm qua, thương hiệu kem Thủy Tạ đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Hà Nội, góp phần trong lịch sử văn hóa ẩm thực Thủ Đô hào hoa, thanh lịch.

Những người yêu mến kem Thủy Tạ chắc chắn sẽ không thấy xa lạ với những sản phẩm kem đã trở thành huyền thoại, làm nên thương hiệu Kem Thủy Tạ trong bao năm qua như: Bạc Hà Chanh, Sữa Chua Dâu, Sô cô la phủ hạt điều, Kem ly, Kem ốc quế… những sản phẩm đã để lại ấn tượng với không chỉ người dùng Việt mà cả những du khách nước ngoài từng có dịp ghé thăm Nhà hàng Thủy Tạ tại hồ Hoàn Kiếm.

Chia sẻ tại Lễ hội Kem Thủy Tạ, ông Nguyễn Thái Dũng, Giám đốc Công ty Cổ phần Thủy Tạ nói: “Với sứ mệnh gìn giữ nét đẹp truyền thống và mang những giá trị tốt nhất đến với cộng đồng, Kem Thủy Tạ đã và đang nỗ lực không ngừng mang những hương vị nguyên bản với chất lượng cao nhất cùng những cảm xúc tươi mới tới cho người tiêu dùng”.

Lễ hội Kem Thủy Tạ 2024 là tri ân của Công ty với các Quý vị Khách hàng, Quý Đối tác trong suốt thời gian qua đã luôn tin yêu và ủng hộ Thương hiệu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img