Saturday, May 4, 2024

Top 5 Vietnam Idol 2023 “bán hết nỗi buồn” để bước sang chương mới của hạnh phúc

“Ngôi thứ 3″ do Xuân Định K.Y tự sáng tác và lần đầu giới thiệu tại vòng Sơ khảo Vietnam Idol 2023. Ca khúc đã mang về tấm vé vàng, đưa thí sinh tới với khán giả cả nước.

Với nhiều ý nghĩa đặc biệt như vậy, Ngôi thứ 3 được Xuân Định K.Y chọn làm MV đầu tay, mở đầu cho chuỗi hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm 2024 của Top 5 Vietnam Idol 2023.

Trong MV, Xuân Đinh K.Y đã mang đến bản phối mới hiện đại, bắt tai hơn. Đóng vai “người kể chuyện”, nam ca sĩ chứng kiến các cảm xúc từ sự chối bỏ đến giận dữ, thỏa hiệp, trầm cảm và cuối cùng là dần chấp nhận sự thật để “bán hết nỗi buồn” nhằm bước sang một chương mới của hạnh phúc. MV mới với Xuân Định K.Y càng trở nên ý nghĩa hơn khi có sự quan tâm, ủng hộ của bố mẹ trong suốt quá trình ghi hình, để bố mẹ hiểu hơn về nỗ lực, đam mê nghệ thuật.

Top 5 Vietnam Idol 2023 "bán hết nỗi buồn" để bước sang chương mới của hạnh phúc

Hình ảnh trong MV Ngôi thứ 3

Xuân Định K.Y cho biết, bản thân bị áp lực rất nhiều sau Vietnam Idol 2023 và phải dành thời gian bình tâm, định hướng cho bản thân rõ ràng hơn và đặt toàn vẹn tâm huyết cho món quà trở lại này. Trong chương trình, Xuân Định K.Y là một trong những thí sinh được khán giả yêu mến vì sự đa tài, nguồn năng lượng tươi mới, tích cực, giọng hát giàu cảm xúc tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng thí sinh chưa có cá tính âm nhạc, chưa thể hiện được sự bứt phá.

Top 5 Vietnam Idol 2023 "bán hết nỗi buồn" để bước sang chương mới của hạnh phúc

Xuân Định K.Y

Nam ca sĩ cũng chia sẻ, xuất thân từ một gia đình làm nông ở Huế, với điều kiện kinh tế không mấy dư dả, anh chậm hơn so với nhiều bạn bè cùng trang lứa trong nỗ lực biến những ước mơ, những dự án ấp ủ trở thành hiện thực. Vì thế MV Ngôi thứ 3 phải đợi khá lâu sau Vietnam Idol 2023 mới trình làng khán giả.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img