Hội thảo “Mật mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử” diễn ra ngày 23/4 tại TP.Hồ Chí Minh thu hút hơn 100 doanh nghiệp tham dự.
Thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam ghi nhận tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong các năm gần đây; thu hút sự quan tâm và đầu tư của doanh nghiệp Việt. Theo dự đoán của Google, Temasek và Bain & Company năm 2023, tới năm 2025, quy mô TMĐT của Việt Nam đạt 29 tỷ USD, tăng trưởng 34% – cao nhất khu vực Đông Nam Á.
(Nguồn: Cục TMĐT & Kinh tế số – Bộ Công Thương)
Cơ hội tuy lớn nhưng thách thức cũng nhiều đối với các doanh nghiệp muốn phát triển TMĐT trong năm 2024. Làm sao để đẩy mạnh ứng dụng TMĐT vào quảng bá sản phẩm và tăng trưởng kinh doanh hiệu quả vẫn là bài toán khó tìm lời giải trong thời gian tới với nhiều đơn vị.
Nhằm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt phát triển TMĐT, Novaon Commerce tổ chức chuỗi hội thảo “E-commerce Strategy Talk” với mục tiêu cập nhật xu hướng thị trường mới nhất, những công thức thành công, và chia sẻ những câu chuyện thực tiễn trong lĩnh vực TMĐT. Là sự kiện mở màn – hội thảo “Mật mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử” mở ra sân chơi giúp các doanh nghiệp Việt tiếp cận và trao đổi trực tiếp với các diễn giả đầu ngành.
Ông Phạm Công Hoàng – CEO Novaon Commerce mở đầu hội thảo với những góc nhìn sâu sắc về hành vi khách hàng cũng như chiến lược tăng trưởng TMĐT trong năm 2024. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ở vị trí quản lý cấp cao cho các doanh nghiệp lớn như FPT, Vinhomes, Vinfast,… anh Hoàng đã làm sáng tỏ những thay đổi trong hành vi tiêu dùng cũng như chiến lược tiếp cận và phát triển TMĐT thông qua công thức 5 Way.
Cũng tại sự kiện, ông Trần Thanh Bình – CMO của Ameri, cựu CMO Polomanor đã chia sẻ các kiến thức quý giá về cách xây dựng và phát triển kênh truyền thông và KOL hiệu quả, góp phần đưa thương hiệu Polomanor lên top 3 thương hiệu thời trang nam trên các sàn TMĐT, cùng kênh Tiktok “Ông chú Polo” trở thành Top-of-mind khi nhắc đến Polo tại thị trường Việt Nam chỉ sau 1 năm.
Với mục tiêu hỗ trợ các doanh nghiệp đạt được sự tăng trưởng bền vững, đồng thời kết nối doanh nghiệp, học hỏi kinh nghiệm từ những cá nhân, tổ chức đi trước; Novaon Commerce phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã tổ chức thành công chương trình “Mật Mã Ecom: Mở lối tăng trưởng trên thương mại điện tử”, đánh dấu sự mở màn đầy tốt đẹp cho chuỗi sự kiện “Ecommerce Strategy Talk”.
Nguồn: vtv.vn