Saturday, May 4, 2024

Giải vô địch golf trung niên quốc gia 2024 sẵn sàng khởi tranh

Chỉ còn vài ngày nữa giải vô địch golf trung niên quốc gia – Nam A Bank Cup 2024 sẽ chính thức diễn ra tại sân golf Đà Lạt Palace (Đồi Cù).

 

Giải golf năm nay có sự góp mặt của nhiều VĐV đạt thành tích cao. Trong đó nổi bật có Andrew Hung Pham – golfer sinh năm 1963, đã từng 5 lần đăng quang ngôi vị cao nhất của giải vào các năm 2014, 2015, 2016, 2019, 2021; VĐV Nguyễn Tuấn Anh – nhà vô địch năm 2018 (bảng nam); Nguyễn Thị Tố Uyên – nhà vô địch năm 2019 (bảng nữ)… 

 

Giải vô địch golf trung niên quốc gia 2024 sẵn sàng khởi tranh

Andrew Hung Pham – golfer xuất sắc của giải

 

Đây là giải đấu thường niên được tổ chức từ năm 2008 dành cho các VĐV nghiệp dư thuộc nhóm tuổi trung cao niên. Giải đã và đang trở thành một trong những sân chơi thuộc hệ thống giải nghiệp dư quốc gia nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nồng nhiệt từ các VĐV thuộc nhóm tuổi trung cao niên nói riêng và các golfer nghiệp dư trên cả nước nói chung. 

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 16 năm hình thành giải, với nhiều sự thay đổi tích cực, chất lượng chuyên môn và tính chuyên nghiệp ngày càng được nâng cao. Quan trọng hơn cả, giải đấu góp phần lan tỏa đến cộng đồng về lối sống năng động, tích cực, vượt qua những giới hạn về tuổi tác và truyền cảm hứng đến các thế hệ hậu bối. 

 

Giải vô địch golf trung niên quốc gia 2024 sẵn sàng khởi tranh

 

 

Năm nay giải được tổ chức tại sân golf Đà Lạt Palace (Đồi Cù) vào ngày 7 và 8.5. Đà Lạt Palace là một trong những sân golf lâu đời và mang nhiều dấu ấn lịch sử. Sân này đủ điều kiện đáp ứng các yêu cầu tổ chức các giải golf vô địch 18 lỗ với độ dài tee 7009 yard, điểm par tổng là 72 cho một vòng đấu. 

Khu gạt bóng được trồng cỏ Bent Grass, đường dẫn bóng, điểm phát bóng, khu vực tập bóng và đường đẩy bóng đều được trồng cỏ Bent Grass. 

 

Giải vô địch golf trung niên quốc gia 2024 sẵn sàng khởi tranh

Sân golf tuyệt đẹp

 

Với khí hậu thoáng mát của Đà Lạt, không gian thi đấu thoải mái và tiện ích, nhưng không kém phần thách thức sẽ mang đến cho các VĐV tham gia giải vô địch golf trung niên quốc gia – Nam A Bank Cup 2024 những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ. 

Các VĐV tham gia tranh tài tại 4 bảng đấu: nam trung niên (trên 50 tuổi), nam cao niên (trên 60 tuổi), nữ trung niên (trên 45 tuổi), nữ cao niên (trên 55 tuổi). Giải diễn ra theo thể thức đấu gậy qua hai vòng đấu 18 hố (tổng 36 hố). VĐV có điểm thực (Gross) thấp nhất sau khi giải kết thúc sẽ trở thành nhà vô địch. 

Giải vô địch golf trung niên quốc gia – Nam A Bank Cup 2024 được tổ chức bởi Cục TDTT và Hiệp hội golf Việt Nam. Đơn vị thực hiện là VG Events – thuộc hệ sinh thái của tập đoàn VG Corp. Nam A Bank là nhà tài trợ danh xưng của giải.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img