Friday, May 3, 2024

Trung Quốc đưa các nghi phạm lừa đảo trực tuyến ở Campuchia về nước xét xử

Trong tuần qua, Trung Quốc đã cử ít nhất 8 máy bay tới Campuchia để đưa hàng trăm nghi phạm người Trung Quốc liên quan đến hoạt động cờ bạc và lừa đảo trực tuyến về nước để xét xử theo pháp luật.

Được sự hợp tác chặt chẽ từ các lực lượng chức năng Campuchia, hôm qua (21/04) Trung Quốc tiếp tục cử hai máy bay đưa 135 nghi phạm về nước, hoàn tất việc hồi hương 680 nghi phạm liên quan đến hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và lừa đảo xuyên quốc gia tại Campuchia về nước để xét xử theo quy định của pháp luật. Việc hồi hương này được thực hiện từ đầu tháng 4 tới nay.

Theo Đại sứ quán Trung Quốc tại Campuchia, Trung Quốc và Campuchia đã hợp tác chặt chẽ trong việc trấn áp các hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và lừa đảo trực tuyến.

Đại sứ quán Trung Quốc tại Campuchia cũng nhấn mạnh, các cơ quan chức năng của Trung Quốc và Campuchia sẽ tiếp tục thực hiện các nguyên tắc đồng thuận đã được lãnh đạo hai nước đặt ra và sẽ tiếp tục thực thi pháp luật một cách nghiêm minh đối với các hoạt động cờ bạc trái phép và lừa đảo qua mạng nhằm đảm bảo an ninh cho hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư và du lịch giữa hai nước.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img