Monday, May 6, 2024

Phong cách thời trang đi cùng năm tháng của Victoria Beckham

Với những thủ thuật riêng biệt, Victoria Beckham là một biểu tượng phong cách với những hình ảnh thanh lịch, chừng mực, không chạy theo các xu hướng thời trang, luôn biết cách định vị mình như một thương hiệu thời trang mới. Victoria Beckham chinh phục giới yêu thời trang bằng những bộ cánh thanh lịch, từ thập niên 1990 đến nay.

Bước sang tuổi 50, Victoria Beckham viết trên trang cá nhân rằng: “Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi đạt được cột mốc này. Tôi tin rằng bạn có thể làm được nhiều điều hơn thế. Một ngôi sao nhạc pop, một người mẹ, một người vợ, một nhà thiết kế… Niềm đam mê của tôi luôn là ước mơ lớn, rồi ước mơ còn lớn hơn nữa! Hãy tin vào chính mình trước – những người khác sẽ làm theo”.

Ở độ tuổi ngũ tuần và đã trải qua bốn lần sinh nở, bà xã cựu tiền vệ David Beckham vẫn giữ được vóc dáng săn chắc khiến nhiều phụ nữ ao ước. Gương mặt nhà thiết kế dù có thay đổi theo thời gian song không thể phủ nhận làn da căng bóng, mịn màng, ít dấu hiệu tuổi tác.

Về vóc dáng, bà mẹ 4 con cho biết tập thể dục từ lâu đã là thói quen hàng ngày và như một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Victoria nói với Guardian năm 2019 rằng mỗi ngày cô tập khoảng hai giờ, bắt đầu từ lúc 5h30.

Dưới đây là những phong cách thời trang đi đầu xu hướng và phá cách của cô. 

Victoria Beckham sinh năm 1974, là ca sĩ, nhà thiết kế thời trang, thương gia nổi tiếng người Anh. Gây dựng tên tuổi trong vai trò một trong 5 thành viên nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls, Vic lấn sân sang thời trang và thu được nhiều thành công. Người đẹp cũng ra mắt các sản phẩm làm đẹp, phụ kiện thời trang. Cựu ngôi sao nhạc pop có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên người chồng là cựu tuyển thủ bóng đá danh tiếng David Beckham.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img