Friday, May 17, 2024

4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh

Bên cạnh nhiều kiểu mốt thịnh hành, các thiết kế váy liền vẫn được ưu ái trong mùa Hè nhờ khả năng giải nhiệt và tiện lợi.

Thời tiết nóng nực đặc trưng của mùa Hè khiến váy liền trở thành sự lựa chọn vừa thời trang, vừa tiện lợi, vừa giúp xua tan cảm giác ngột ngạt.

Có rất nhiều mẫu váy Hè xinh xắn song nếu muốn trông trẻ trung như nữ sinh, tôn dáng hoặc che khuyết điểm, bạn nên diện thường xuyên các thiết kế dưới đây:

Váy thun polo

4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh

Kiểu váy thun co giãn với phần cổ bẻ cổ điển lấy cảm hứng từ những chiếc áo polo khỏe khoắn là một trong những item phái đẹp nên đầu tư trong mùa Hè. Không chỉ mát mẻ, dễ chịu khi mặc, váy polo còn vô cùng tôn dáng. Thiết kế vừa vặn đặc trưng, chiết eo vừa phải và suôn nhẹ ở chân váy khiến váy polo tôn lên đường cong quyến rũ của người mặc. Kể cả khi bạn không sở hữu vóc dáng cân đối, váy polo vẫn góp phần tạo ra sự hài hòa cho body, do đó được phái đẹp hết mực tin yêu. Diện váy polo, bạn còn nghiễm nhiên trẻ ra tới vài tuổi nhờ vào thiết kế tối giản, vẻ đẹp vượt thời gian.

Váy hoa dáng dài

4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh

Mùa Hè chắc chắn không thể thiếu váy hoa. Item này giống như lời báo hiệu cho mùa nắng, mang lại cảm giác tươi sáng, rực rỡ và trẻ trung. Váy hoa có nhiều kiểu nhưng bạn gái nên chọn váy dáng dài nếu muốn diện theo nhiều phong cách. Váy hoa dáng dài có thể diện đơn lẻ, cũng có thể mix thêm quần jeans nếu bạn là người theo style cá tính. Họa tiết hoa không chỉ “hack” tuổi mà còn che khuyết điểm hình thể hiệu quả. Dù bạn thuộc tuýp mình dây hay đầy đặn, váy hoa đều có thể “cân” được.

Váy yếm ngắn

4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh

Một trong những item không thể thiếu trong mùa Hè, đó là váy yếm. Thay vì váy yếm dáng dài thịnh hành trong mùa lạnh, váy yếm dành cho mùa nóng có thiết kế ngắn hơn, suông rộng hơn, màu sắc tươi sáng hơn. Váy yếm nổi tiếng “ăn gian” tuổi, có thể biến bạn thành cô nữ sinh trong chớp mắt. Váy yếm màu sáng gần như hợp mix mọi kiểu áo thun, sơ mi, thêm một đôi giày sneaker là đủ hòa mình vào không khí ngày Hè.

Váy trắng dáng suông

4 mẫu váy Hè tôn dáng giúp bạn trông trẻ như nữ sinh

Gam màu trắng luôn được ưu ái trong mùa Hè, bất kể là quần áo hay váy liền. Màu trắng còn được phái đẹp dành nhiều cảm tình bởi mang đến vẻ tươi tắn, rạng rỡ, do đó dễ dàng che lấp những đặc điểm vóc dáng thiếu cân đối. Với váy liền trắng, bạn gái nên ưu tiên kiểu suông rộng hoặc có thể điều chỉnh eo thay vì váy ôm sát cơ thể. Ngoài ra, bạn có thể thêm những phụ kiện như túi cói, mũ rộng vành hay một đôi sandal nhẹ nhàng để hoàn thiện bộ outfit.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img