Friday, May 17, 2024

Du khách mắc kẹt khi một hãng hàng không Úc hủy tất cả các chuyến bay

Hãng hàng không giá rẻ của Úc bất ngờ dừng hoạt động do gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính.

Du khách mắc kẹt khi một hãng hàng không Úc hủy tất cả các chuyến bay

 

Du khách mắc kẹt khi một hãng hàng không Úc hủy tất cả các chuyến bay

Ảnh: Getty Images

Mới đây, loạt du khách đã bị mắc kẹt sau khi hãng hàng không giá rẻ Bonza bất ngờ thông báo “tạm thời đình chỉ các dịch vụ”. Hãng hàng không mới nhất của Úc này có một đội bay gồm sáu chiếc, tất cả đều sơn màu tím sáng và được đặt cho những cái tên lấy cảm hứng từ chính đất nước của họ như Sheila và Matilda.

Theo báo cáo của CNN, Bonza hiện đang gặp khó khăn nghiêm trọng về tài chính. Trong một tuyên bố được đưa ra vào ngày 30/4, Giám đốc điều hành Bonza, Tim Jordan, cho biết: “Các cuộc thảo luận về khả năng tồn tại của doanh nghiệp đang được tiến hành. Chúng tôi chân thành gửi lời xin lỗi tới những hành khách đã bị ảnh hưởng bởi việc này”.

Catherine King, bộ trưởng giao thông vận tải Australia, cho biết bà đã liên lạc với Bonza và yêu cầu họ cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng: “Chúng tôi đã nói rõ ràng với Bonza rằng họ phải thông báo cho hành khách về các lựa chọn thay thế cho chuyến bay đã bị hủy của họ, và rằng họ tôn trọng quyền lợi của khách hàng. Trọng tâm của chúng tôi lúc này là hỗ trợ những hành khách Úc bị mắc kẹt sau kỳ nghỉ”.

Qantas, hãng hàng không lớn nhất Australia, cho biết rằng bất kỳ hành khách Bonza nào bị ảnh hưởng đều có thể nhận được một vé miễn phí trên chuyến bay của Qantas hoặc Jetstar nếu còn chỗ trống, đồng thời khuyến khích khách hàng bị ảnh hưởng gọi đến đường dây nóng của hãng để được hỗ trợ.

Một hãng hàng không khác là Virgin Australia cũng đã lên tiếng: ”Chúng tôi sẽ ngay lập tức hỗ trợ bất kỳ hành khách nào bị mắc kẹt giữa hành trình bằng cách cung cấp vé miễn phí trên các chuyến bay do Virgin Australia vận hành đến sân bay gần với điểm đến ban đầu nhất của họ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img