Saturday, May 18, 2024

Sau khi Báo Thanh Niên thông tin, đã tìm được bé trai ‘mất tích’ ở TP.HCM

Liên quan vụ bé trai đi học rồi mất tích gần 2 tháng ở TP.HCM, sau khi Báo Thanh Niên đăng tin, người dân đã hỗ trợ cơ quan chức năng tìm kiếm được bé trai này và bàn giao cho gia đình.

Ngày 4.5, liên quan vụ “Bé trai đi học rồi mất tích gần 2 tháng ở TP.HCM” mà Báo Thanh Niên đã đăng tin (hôm 3.5), cơ quan chức năng đã tìm kiếm được bé trai này và bàn giao cho gia đình.

Danh tính bé trai được xác định là T.H.Q (13 tuổi, ngụ Q.6), học sinh Trường THCS Lê Lai (Q.8, TP.HCM).

Hiện bé Q. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình trong tình trạng sức khỏe ổn định

Hiện bé Q. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình trong tình trạng sức khỏe ổn định

C.T.V

Trước đó, trao đổi với PV Thanh Niên, ông L. (ba của bé Q.) cho biết, ngày 7.3, bé Q. mặc đồng phục đi học, đạp xe đạp (xe màu đen, cổ cong) đến trường. Đến chiều tối 7.3, bé Q. không trở về nhà. Gia đình đã đi nhiều nơi tìm kiếm tung tích bé nhưng bất thành, đồng thời trình báo với công an nhờ hỗ trợ tìm kiếm.

Cũng theo ông L., thời gian đầu bé Q. mất tích, tài khoản game của bé trên mạng vẫn còn hoạt động, tuy nhiên khoảng 3 – 4 tuần gần đây thì các tài khoản này không còn hoạt động. Gần 2 tháng qua, gia đình phối hợp cơ quan chức năng liên tục tìm kiếm tung tích của bé Q. nhưng bất thành.

Đến sáng 3.5, Báo Thanh Niên đăng tải thông tin như trên kèm hình ảnh của bé Q., thông tin này sau đó được các trang mạng xã hội chia sẻ rộng rãi.

Đến chiều tối 3.5, người dân sống tại H.Bình Chánh nhận diện được bé trai đang sinh sống trên địa bàn huyện nên đã trình báo cơ quan chức năng địa phương. Công an H.Bình Chánh phối hợp Công an Q.8, hỗ trợ, tìm được bé Q. trong tình trạng sức khỏe ổn định và đã bàn giao bé Q. cho gia đình.

Trao đổi với PV Thanh Niên, ông L. vui mừng xác nhận đã tìm lại được con và sức khỏe con trai ổn định. Cũng theo ông L., bước đầu bé Q. chia sẻ với gia đình, sau khi đi học, bé đạp xe đạp bỏ đi, không trở về nhà. Thời gian qua, bé sống lang thang, được một số người dân khu vực H.Bình Chánh cưu mang, đêm đến bé ngủ tại một căn chòi của người dân trên địa bàn H.Bình Chánh và bé cũng làm một số nghề để tự mưu sinh.

Một nguồn tin từ cơ quan chức năng cho hay, vài năm trước, bé Q. có biểu hiện chán học, đã từng bỏ nhà đi, sau đó cơ quan chức năng hỗ trợ người nhà tìm kiếm được. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang xác minh, làm rõ nguyên nhân vì sao bé Q. tiếp tục bỏ nhà đi suốt 2 tháng.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img