Sunday, May 19, 2024

Cuộc tập trận chung “Phản ứng tức thời 2024” sẽ bắt đầu tại Séc vào tuần tới

Tại Cộng hòa Séc, cuộc tập trận chung Séc-Mỹ mang tên “Phản ứng tức thời 2024” sẽ bắt đầu vào tuần tới và kéo dài 14 ngày. Khoảng 800 thành viên của quân đội Mỹ và 350 binh sĩ Séc sẽ huấn luyện tại khu huấn luyện quân sự Libava.

Cuộc tập trận này là một phần trong cuộc diễn tập lớn nhất của quân đội Mỹ ở châu Âu trong nhiều thập kỷ qua. Dưới tên gọi “Người bảo vệ kiên định 2024” (Steadfast Defender 24), hơn 90.000 binh sĩ từ tất cả các quốc gia trong liên minh tham gia kéo dài cả năm tại nhiều địa điểm khác nhau ở Châu Âu.

Theo Magdalena Dvorakova, người phát ngôn của Bộ Tổng tham mưu Quân đội Séc, mục tiêu chính của cuộc tập trận là kiểm tra khả năng của Quân đội Séc trong việc bảo đảm toàn diện các đơn vị đồng minh trên lãnh thổ Séc trong các hoạt động quy mô lớn, hỗ trợ các nỗ lực của đồng minh trong việc xây dựng năng lực phòng thủ trong khuôn khổ NATO hoặc để tăng khả năng các thành viên của quân đội Séc tham gia vào quy trình hoạch định chiến thuật đầy đủ trong môi trường quốc tế.

Từ giữa tháng 4/2024, thiết bị quân sự đã được chuyển đến Libava từ kho tiền phương của Quân đội Mỹ ở Đức cho mục đích diễn tập. Quá trình huấn luyện sẽ kéo dài đến tuần cuối của tháng 5, sau đó việc dỡ bỏ thiết bị sẽ tiếp tục cho đến đầu tháng 6/2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img