Sunday, May 19, 2024

Nam nhân viên quán karaoke ở Thủ Đức bị đâm tử vong

Vụ án mạng xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn P.Linh Xuân (TP.Thủ Đức, TP.HCM) làm nam nhân viên bị đâm tử vong.

Đến rạng sáng 6.5, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án mạng làm 1 người tử vong xảy ra tại quán karaoke trên đường 11 (P.Linh Xuân).

Nam nhân viên quán karaoke ở Thủ Đức bị đâm tử vong- Ảnh 1.

Rạng sáng 6.5, công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án mạng làm một nam nhân viên quán karaoke tử vong

TRẦN DUY KHÁNH

Một nguồn tin cho biết, danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh C.M.H (29 tuổi, quê Đắk Lắk), nhân viên của quán karaoke nói trên; còn nghi phạm là khách đến hát karaoke tại quán này.

Thông tin ban đầu, hơn 21 giờ tối 5.5, 2 khách nam sau khi vui chơi tại quán karaoke thì không chịu tính tiền và rời khỏi quán. Lúc này, anh H. đi theo, yêu cầu 2 khách nam phải thanh toán tiền mới được rời đi.

Trong lúc nói chuyện, 1 trong 2 khách nam đã dùng hung khí đâm ít nhất 2 nhát vào người anh H. Nạn nhân cố bỏ chạy vào bên trong quán, nhưng chỉ vừa đến trước cửa thì gục xuống. Sau khi gây án, hung thủ đã tẩu thoát khỏi hiện trường.

Anh H. nhanh chóng được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu trong tình trạng cơ thể bị nhiều vết thương hở. Đến rạng sáng 6.5, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Ghi nhận của PV Thanh Niên, đến hơn 2 giờ sáng 6.5, Công an TP.Thủ Đức vẫn đang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ phong tỏa quán karaoke, công tác khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, lấy lời khai những người liên quan vẫn đang diễn ra.

Công an TP.Thủ Đức khẩn trương truy xét nghi phạm để làm rõ vụ án mạng tại quán karaoke làm nam nhân viên tử vong.


Nguồn: Thanhnien.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img