Sunday, May 19, 2024

Xu hướng mắt kính râm ”thống trị” mùa hè

PNO – Kính râm không chỉ bảo vệ đôi mắt khỏi ánh nắng mùa hè mà còn là phụ kiện thời trang tô điểm cho phong cách trở nên cá tính, thời thượng hơn.

 

Xu hướng mắt kính râm
Mắt kính oval: Kiểu dáng mắt kính hình bầu dục bụi bặm, lấy cảm hứng từ thập niên 90 đang là một trong những xu hướng nổi bật trong mùa hè năm nay. Mẫu kính này phù hợp với những người có khuôn mặt hình kim cương, gò má đầy đặn, trán và quai hàm hẹp. Kiểu gọng hẹp hơn cũng là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có khuôn mặt thon dài vì nó sẽ giúp gương mặt trở nên đối xứng, cân bằng hơn.
Xu hướng mắt kính râm
Kính râm gọng hình chữ nhật: Đây là kiểu dáng mắt kính vượt thời gian được đông đảo các tín đồ yêu thích. Kính râm gọng chữ nhật bằng nhựa hay kim loại đều thanh lịch, dễ dàng kết hợp với mọi trang phục, mang đến phong cách tối giản nhưng vẫn tạo vẻ ngoài nổi bật, thu hút sự chú ý.
Xu hướng mắt kính râm
Kính Aviator (kính phi công): Là mẫu kính được quân đội Mỹ sử dụng lần đầu tiên vào khoảng năm 1935, về sau dần trở nên phổ biến trong thời trang. Thiết kế mắt kính to bản phù hợp với cả nam lẫn nữ, giúp hoàn thiện phong cách cá tính, cool ngầu. Hiện nay, kính aviator phong phú về kiểu dáng, chất liệu gọng và màu sắc tròng góp phần tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho phái đẹp.
Xu hướng mắt kính râm
Kính mắt mèo: Xu hướng thời trang năm 2024 chứng kiến sự hồi sinh của kính râm gọng mắt mèo. Những mẫu kính mắt mèo nhiều màu sắc trở thành item được các nhà mốt đình đám lăng xê trên sàn diễn. Với kiểu dáng đẹp và tinh tế, không có gì ngạc nhiên khi mẫu kính này được yêu thích trở lại trong mùa hè năm nay.
Xu hướng mắt kính râm
Kính râm gọng vuông: Món phụ kiện này là minh chứng cho phong cách sang trọng thầm lặng (quiet luxury) rất được lòng giới mộ điệu. Kính râm gọng vuông mang nét quyến rũ cổ điển, phù hợp với mọi gu ăn mặc từ cá tính đến sang trọng.
Xu hướng mắt kính râm
Kính râm gọng ngoại cỡ: Item này được nhiều nhà mốt nổi tiếng như Versace, Tom Ford, Loewe, Saint Laurent hay Gucci… tích cực lăng xê ở mùa thời trang xuân hè năm nay. Những chiếc kính râm cỡ lớn là lựa chọn lý tưởng để che đi quầng thâm, bọng mắt hay vết chân chim, góp phần tô điểm cho vẻ ngoài càng thêm cuốn hút.
Xu hướng mắt kính râm
Kính râm màu sắc nổi bật: Mẫu kính râm với tròng màu sắc xanh lá, vàng, xanh lam hay hồng đang thu hút sự chú ý của các tín đồ thời trang đường phố. Thiết kế kính gọng nhựa tôn lên vẻ đẹp gương mặt, đồng thời giúp bộ trang phục thêm sinh động và bắt mắt.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img