Monday, May 20, 2024

Mẹ con du khách Trung Quốc bị chồng đẩy xuống vực sâu quay lại Thái Lan để tạ ơn

Người phụ nữ Trung Quốc đang mang thai bị chồng đẩy xuống vực sâu ở Thái Lan, con chết nhưng cô may mắn được cứu sống, vừa quay lại đất nước chùa Vàng để tạ ơn ân nhân.

Chồng sát hại vợ đang mang thai vì tiền trong chuyến du lịch Thái Lan từng là vụ án gây chấn động ở cả Trung Quốc và Thái Lan vào năm 2019. Người phụ nữ sống sót sau cú rơi từ độ cao 34m, gãy 17 chiếc xương và may mắn khi cuối cùng cô đã có thể hồi phục.

Cô vừa quay lại Thái Lan để cảm ơn các nhân viên đã cứu mạng và cho biết cái chết của mẹ một người bạn tốt đã thúc đẩy cô đi du lịch.

Mẹ con du khách Trung Quốc bị chồng đẩy xuống vực sâu quay lại Thái Lan để tạ ơn

Wang quay lại Thái Lan cảm ơn những người đã cứu mạng mình

 

Sử dụng tên Wang Nuannuan trên Douyin (mạng xã hội phổ biến ở Trung Quốc), cô kể về việc mình đã bị chồng đẩy xuống vách đá cao 34m khi đang đi nghỉ ở Thái Lan vào tháng 6.2019, hãng tin đại lục The Cover đưa tin.

Cô bị gãy 17 chiếc xương nhưng vẫn sống sót. Đáng buồn là đứa bé ba tháng tuổi thì không.

Wang trở lại Vườn quốc gia Pha Taem vào ngày 20.4 để bày tỏ lòng biết ơn tới những nhân viên đã tham gia đội cứu hộ. “Cái chết bất ngờ của mẹ người bạn tốt khiến tôi suy ngẫm nhiều điều. Tôi không muốn phải hối tiếc. Tôi muốn đến thăm những người đã giúp đỡ mình”, Wang nói.

Cô mô tả đây là “chuyến đi tạ ơn”, trong đó cô khóc và ôm những người đã thể hiện lòng tốt với cô trong lúc cô cần. “Có những lần, tôi tưởng chừng 10, 20 năm nữa mới có đủ can đảm để trở lại nơi này. Nhưng 10 năm là quá dài. Không ai biết tương lai sẽ ra sao”, cô nói.

Bên cạnh đoạn video ghi lại chuyến đi trên Douyin, Wang viết: “Trở lại đây, tôi nhận ra rằng mình có thể sống sót không phải nhờ một phép màu mà vì có nhiều người đã cố gắng hết sức để giúp đỡ tôi”.

Mẹ con du khách Trung Quốc bị chồng đẩy xuống vực sâu quay lại Thái Lan để tạ ơn

Hành trình hồi phục của Wang sau thảm kịch

 

Một video khác cho thấy cô đến đồn cảnh sát địa phương để cảm ơn các sĩ quan đã điều tra vụ án và tặng họ một biểu ngữ cảm ơn bằng lụa đỏ có thêu các ký tự Trung Quốc và Thái Lan.

Hai video của cô đã nhận được hàng triệu lượt thích trên Douyin, với hàng nghìn người để lại bình luận. “Tinh thần mạnh mẽ của chị đã truyền cảm hứng cho mọi người. Em ngưỡng mộ chị”, một người nói.

Wang đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và được điều trị phục hồi chức năng chuyên sâu trong những năm sau vụ việc. May mắn, cuối cùng cô có thể đi lại được.

Chồng cô, Yu Xiaodong, đã bị tòa án Thái Lan kết án 33 năm 4 tháng vào tháng 6 năm ngoái sau phiên xét xử vụ án lần thứ ba.

Wang cho biết Yu có ý định giết vợ để thừa kế tài sản hàng hàng triệu USD của cô để giải quyết các khoản nợ cờ bạc của mình.

Cô đã đệ đơn ly hôn vào năm ngoái vì phải mất nhiều thời gian chuẩn bị các giấy tờ thu thập từ chính quyền Trung Quốc và Thái Lan.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img