Tuesday, May 21, 2024

Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 48: Lan cảnh báo Đức Anh về mối nguy tiềm tàng trong quan hệ giữa mẹ và vợ

Những khúc mắc giữa Đức Anh và Hân đang dần được tháo gỡ nhưng anh vẫn chưa hiểu hết vấn đề trong mối quan hệ giữa bà Giang và Hân, cho đến khi Lan đưa ra cảnh báo.

Đức Anh bấy lâu nay đã có nhiều thay đổi tích cực, cũng chú ý và quan tâm đến Hân hơn. Tuy nhiên, trên thực tế, anh vẫn chưa hiểu mấu chốt vấn đề là ở đâu nên những khúc mắc giữa bà Giang với Hân vẫn chưa giải quyết được một cách triệt để.

Việc bà Giang nợ nần rồi bị bọn cho vay nặng lãi đe dọa, được sự hỗ trợ của vợ chồng Đức Anh – Hân, chỉ đơn giản là khiến cho mâu thuẫn giữa bà Giang với con dâu tạm thời lắng xuống mà thôi. Rồi sự quan tâm của Hân với bà Giang trong khoảng thời gian khó khăn khiến cách cư xử của bà dịu đi phần nào nhưng mâu thuẫn và sự khó chịu của bà Giang với con dâu vẫn còn nguyên đấy, chỉ chờ cơ hội là sẽ bùng lên lại.

Nhưng Đức Anh không nhìn thấy chuyện đó, không nhận ra việc mẹ mình thường xuyên chũi mũi dùi vào Hân là vấn đề nghiêm trọng. Anh chỉ cho rằng Hân đã nghĩ quá lên mà thôi.

Mọi chuyện có vẻ sáng tỏ hơn khi Lan về Hà Nội sống và nhắc nhở Đức Anh về việc phải để ý đến mối quan hệ giữa bà Giang và Hân hơn.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 48: Lan cảnh báo Đức Anh về mối nguy tiềm tàng trong quan hệ giữa mẹ và vợ

Lan ngạc nhiên khi thấy em trai không để ý gì cả.

“Mày làm sao mà cứ để cho mẹ chĩa mũi dùi vào cái Hân thế?” – Lan hỏi Đức Anh.

“Là thế nào ạ?” – Đức Anh ngơ ngác hỏi lại chị gái mình.

“Nhà nhiều chuyện thế mà mày không biết gì à?” – Lan nhăn mặt hỏi em trai – “Ngày hôm nay lúc mẹ xông vào bắt chị ấy, mẹ còn tưởng vợ mày với thằng Quân cắm sừng mày cơ”.

“Hôm nay lúc mà mẹ nói sợ lắm. Giọng ý. Mà chẳng cần bằng chứng gì cả. Cứ thế dựng đứng dựng ngược lên” – Lan kể lại rồi kết thúc với câu nhắc nhở em trai – “Mày phải để ý vào. Chuyện vợ với mẹ ấy, chẳng để ý gì cả”.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 48: Lan cảnh báo Đức Anh về mối nguy tiềm tàng trong quan hệ giữa mẹ và vợ
 

Lời cảnh tỉnh của chị gái thật sự khiến Đức Anh phải suy nghĩ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img