Tuesday, May 21, 2024

SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy-Việt Nam

Thương hiệu bảo hiểm tài chính đến từ Italy vừa công bố triển khai các dự án mới với tổng trị giá 1,3 tỷ USD nhằm thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy – Việt Nam.

SACE công bố kế hoạch thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Italy-Việt Nam

 

SACE vừa chính thức công bố thông tin này tại TP.Hồ Chí Minh, đánh dấu điểm đến đầu tiên trong hành trình mở rộng hoạt động sang thị trường Đông Nam Á. Điểm đến tiếp theo trong những ngày tới sẽ là Singapore, với mục tiêu hỗ trợ hoạt động xuất khẩu của Italy sang các nước ASEAN. Tận dụng vị trí chiến lược của Việt Nam và Singapore trong toàn khu vực, SACE mong muốn góp phần thúc đẩy thương mại và đầu tư, tăng cường kết nối kinh tế tại đây. 

Với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh nhất khu vực, trung bình gần 5% GDP hằng năm trong giai đoạn 2018-2022, Việt Nam đang nổi lên là một điểm đến hấp dẫn cho các công ty Italy đang tìm kiếm cơ hội tăng trưởng ở khu vực Đông Nam Á. Thêm vào đó, cam kết “cởi mở” thông qua các hiệp định thương mại song phương và đa phương đã giúp Việt Nam trở thành điểm đến đầu tư lý tưởng, ngày càng thu hút sự chú ý của các doanh nghiệp Italy, điển hình là kim ngạch thương mại song phương đã đạt hơn 6 tỷ EUR vào năm ngoái. 

Sở hữu danh mục giao dịch trị giá 260 tỷ USD, SACE hoạt động như một “chất xúc tác” thương mại, cung cấp cho các tập đoàn và chính phủ các nước trên thế giới giải pháp bảo hiểm và tài chính toàn diện. Nhờ vậy, các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận công nghệ và sản phẩm tiên tiến từ Italy để thúc đẩy hoạt động đầu tư và phát triển. Tại Việt Nam, một số tập đoàn lớn như Nutifood, PVPower cũng đã hợp tác với SACE trong việc thực hiện các dự án đầu tư quan trọng. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img