Monday, May 20, 2024

Thực hư nhóm nhạc K-pop Tempest thiếu thành viên khi trình diễn tại TP.HCM

Sau thông tin công bố chọn TP.HCM là điểm bắt đầu cho tour lưu diễn toàn cầu đầu tiên trong sự nghiệp ‘World Premiere: The First Ever Live 2024 Tempest Concert [T-Our: Tempest Voyage]’, nhóm nhạc K-pop Tempest đã quay video gửi lời chào, hẹn gặp lại người hâm mộ Việt. Tuy nhiên khán giả tinh ý nhận ra đoạn video này thiếu 1 thành viên.

Trong video, nhóm Tempest bày tỏ sự háo hức trước buổi trình diễn. Bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Hàn, nhóm nhạc cho biết mình vô cùng hồi hộp và đang đếm ngược từng ngày đến đêm concert. Các thành viên cũng kêu gọi người hâm mộ hãy cùng nhau tạo nên bầu không khí âm nhạc tuyệt vời nhất, trong concert đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.
Thực hư nhóm nhạc K-pop Tempest thiếu thành viên khi trình diễn tại TP.HCM

Poster concert đầu tiên của Tempest

BTC

Các chàng trai cũng ‘bật mí’ rằng trên sân khấu ngày 16.5 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, họ sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo, năng động cùng với những câu chuyện âm nhạc mới. 

Đoạn video với thời lượng gần 2 phút vừa đăng tải đã nhận được “cơn bão” like và share từ người hâm mộ. Dưới phần bình luận, cộng đồng iE (tên fandom của Tempest) bày tỏ niềm vui sướng, hạnh phúc và khá bất ngờ vì cách phát âm tiếng Việt đáng yêu của các thành viên. Họ bày tỏ đã chuẩn bị hành trang sẵn sàng để tranh mua vé vị trí tốt vào ngày mở bán.

Mặt khác, một bộ phận cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự nghi vấn với đội hình 6 thành viên của Tempest. Trong đoạn video này, chỉ có 6 thành viên gồm: Hanbin Ngô Ngọc Hưng, Hyeongseop, Hyuk, Eunchan, Lew và Taerae, không có sự xuất hiện của Hwarang.

Trên fanpage chính thức của Tempest, poster thông báo về concert Tempest Voyage cũng chỉ có 6 thành viên. Sự vắng mặt liên tiếp của một mảnh ghép Tempest – Hwarang trong các hoạt động quảng bá concert khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo đó, vào đầu tháng 3.2024, công ty chủ quản của Tempest đã đưa thông báo tạm đình chỉ mọi hoạt động của Hwarang vô thời hạn vì lùm xùm đi club trong thời gian nghỉ ngơi do chấn thương. Đến nay, dù cả công ty chủ quản lẫn nhà sản xuất live concert đầu tiên của nhóm tại TP.HCM đều chưa đưa ra bất kỳ một thông tin chính thức nào về số lượng thành viên góp mặt tại đêm nhạc, thế nhưng với những hoạt động quảng bá thiếu Hwarang vừa qua, người hâm mộ vừa lo lắng nhưng cũng kỳ vọng vào một bất ngờ phút chót có thể mang đội hình đầy đủ của Tempest đến Việt Nam lần này.

Trước đó, ban tổ chức concert đã công bố thông tin chính thức về sơ đồ chỗ ngồi, hạng vé, giá vé và các quyền lợi đi kèm như nhận card bo góc, goodbye session, soundcheck…

So với concert của các thần tượng K-pop đến Việt Nam trong nửa đầu năm nay, Tempest Voyage có mức giá dễ chịu hơn hẳn. Theo ban tổ chức, là muốn hỗ trợ phần chi phí di chuyển cho người hâm mộ ở xa đến tham dự sự kiện.

Tempest là nhóm nhạc nam thần tượng Hàn Quốc được thành lập vào tháng 3.2022, trực thuộc Công ty Yuehua Entertainment, gồm 7 thành viên. Trong đó có ca sĩ người Việt – Hanbin (tên thật là Ngô Ngọc Hưng, sinh năm 1998) là giọng ca và vũ công chính của nhóm. Tên gọi Tempest của nhóm có nghĩa là “cơn bão mạnh”, với thông điệp mang đến những năng lượng mạnh mẽ và màn trình diễn bùng nổ.

Sau hơn 2 năm kể từ khi debut, Tempest đã gặt hái nhiều thành tích, chiến thắng cúp tân binh, nhóm nhạc mới, nghệ sĩ triển vọng ở nhiều lễ trao giải âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc như: Genie Music Awards 2022, Asia Artist Award 2022, Seoul Music Awards 2023, Hanteo Music Awards 2022, MAMA 2023…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img