Tuesday, May 21, 2024

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Một bệnh nhân được xuất viện, 4 bệnh nhân còn lại hồi phục tốt

Sáng ngày 9/5, sức khỏe của 5 bệnh nhân trong vụ tai nạn lao động nổ lò hơi tại huyện Vĩnh Cửu đã ổn định, có 1 bệnh nhân được xuất viện.

Vụ nổ lò hơi tại Đồng Nai: Một bệnh nhân được xuất viện, 4 bệnh nhân còn lại hồi phục tốt

 

BSCKII. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cho biết: Bệnh nhân xuất viện sáng nay là anh L.V.T., 33 tuổi. Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng vết thương hở phức tạp mạn sườn phải, vỡ cơ hoành, tràn khí, tràn máu màng phổi phải, vết thương gan, gãy xương bàn ngón tay trái.

Sau đó, bệnh nhân được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật dẫn lưu màng phổi phải, khâu gan, khâu cơ hoành, khâu các vết thương, cố định xương gãy.

Sáng ngày 9/5, bệnh nhân tỉnh, tiếp xúc tốt, da niêm mạc hồng, đau vết mổ ít, ăn uống được, huyết áp: 120/80 mmHg, bụng mềm, vết mổ khô và được bác sĩ cho làm thủ tục xuất viện.

4 bệnh nhân còn lại sức khỏe ổn định, tiếp tục điều trị theo kế hoạch và theo dõi lâm sàng, cận lâm sàng và xử trí theo diễn biến của bệnh.

Người nhà của bệnh nhân Đ.X.T., là một trong những bệnh nhân bị tổn thương nặng nhất trong đợt tai nạn lao động vừa qua cho biết, nhờ được sự quan tâm chăm sóc tận tình của các y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, đến nay sức khỏe của anh T. đã hồi phục tốt, không còn sốt, không khó thở…

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Nữ luật sư
Danh tiếng gia tộc 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img