Monday, September 2, 2024

Gợi ý ”lên đồ” phù hợp cho những ngày chợt nắng chợt mưa

Thời tiết nắng mưa thất thường khiến việc chọn đồ của chị em mỗi khi ra ngoài trở nên khó khăn hơn. Dưới đây là những gợi ý ”lên đồ” vừa sành điệu vừa không lo bị ướt mưa.

Gợi ý
Để vẻ ngoài trẻ trung mà vẫn toát lên nét điệu đà, tinh nghịch trong những ngày thời tiết “ẩm ương” mưa nắng bất chợt, chị em có thể chọn phối quần yếm denim dáng ngắn với boots đi mưa cao cổ. Đôi boots với chất liệu nhựa không thấm nước là sự lựa chọn sáng suốt, giúp nàng dễ dàng di chuyển trên khắp phố mà không lo lấm bẩn.
Gợi ý
Vào những ngày chợt nắng chợt mưa, quần bermuda là sự lựa chọn tuyệt vời khi vừa đáp ứng sự thoải mái, mát mẻ vừa tiện lợi không lo ướt át. Kết hợp cùng áo trễ vai tay dài và sneaker giúp nàng có được phong cách cá tính, năng động.
Gợi ý
Bộ jumpsuit ren dáng lửng mix kèm áo ống gợi cảm, phù hợp cho ngày nắng mưa thất thường. Chị em chỉ cần kết hợp thêm phụ kiện sandal, mắt kính để hoàn thiện diện mạo cuốn hút.
Gợi ý
Mẫu quần ống rộng trên mắt cá chân là gợi ý hoàn toàn phù hợp cho mùa hè và cả những ngày mưa bất chợt. Kết hợp cùng áo croptop, khoác thêm áo denim, sneaker, mũ vành rộng và xách túi da.
Gợi ý
Chân váy dài quá gối với chất liệu lụa mỏng nhẹ kết hợp cùng áo croptop là bản phối lý tưởng trong ngày hè và cũng tiện lợi nếu trời chợt đổ mưa, nàng sẽ không lo bị bẩn trang phục. Bổ sung phụ kiện sneaker, túi đeo vai để hoàn thiện phong cách trẻ trung, thời thượng.
Gợi ý
Các thiết kế quần, chân váy dáng ngắn trên mắt cá chân nên được ưu tiên trong những ngày thời tiết nắng mưa ”khó lường” để không cản trở việc di chuyển và làm bẩn trang phục của bạn. Kiểu quần jeans ống rộng dáng lửng kết hợp với áo tay bồng croptop và sandal gót thô mang đến phong cách nữ tính, sành điệu.
Gợi ý
Các kiểu quần bermuda màu trắng kết hợp với áo sơ mi màu pastel ngọt ngào là phong cách công sở được ưa chuộng trong ngày nắng mưa thất thường.

Thu Vân

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Bàn tay nhân ái 2 - SCTV9
Bằng chứng thép VI - SCTV9
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi