Monday, July 29, 2024

Du lịch hè nhiều tour mới và tăng khuyến mại

Các đơn vị lữ hàng đã tung ra hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước với nhiều chính sách ưu đãi, nhằm đón đầu kỳ nghỉ hè trên cả nước từ đầu tháng 6 này.

Hè là mùa cao điểm du lịch. Nắm bắt được xu hướng này, các doanh nghiệp du lịch tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi khủng. Những đơn vị cũng khuyến khích khách mua và đặt tour sớm để có chất lượng và trải nghiệm dịch vụ với mức giá tốt.

Nhận định thị trường du lịch hè năm 2024 sẽ trở nên sôi động từ giữa cuối tháng 5, nhiều doanh nghiệp lữ hành đã lên sản phẩm để phục vụ du khách trong mùa hè năm nay.

Đối với một số tour du lịch trong nước, khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, khách được giảm nhiều nhất tới 50%. Bên cạnh đó, một số tour đi đảo Nam Du, Phú Quốc, Nha Trang, Vũng Tàu, Quy Nhơn… cũng đang có mức giá tốt.

Do vé máy bay tăng cao nên người dân cũng chuyển hướng sang tour du lịch đường bộ, đường sắt để tiết kiệm chi phí.

Bên cạnh đó, các tour nước ngoài trong khung giá 8-15 triệu đồng/khách …tiếp tục chiếm lợi thế, tập trung vào các thị trường Thái Lan, Singapore, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Đến nay, các địa điểm có biển như Quảng Ninh, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc… hoặc các nước thuộc khu vực Châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… là những tọa độ yêu thích của nhiều du khách Việt. Bên cạnh đó, khu vực châu Âu – Úc – Mỹ – Phi cũng đang thu hút tín đồ đam mê du lịch khám phá, nghỉ dưỡng trên các siêu du thuyền hạng sang.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi