Saturday, July 27, 2024

5 loại trái cây giúp Tăng Thanh Hà ngừa nếp nhăn, da căng mướt

Bí quyết trẻ hoá làn da, giảm nếp nhăn của Hà Tăng là do chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung những loại trái cây chứa collagen, vitamin…

Dù ở độ tuổi U40 và đã là bà mẹ 3 con nhưng Hà Tăng vẫn sở hữu vẻ đẹp không tuổi khiến nhiều ngường ngưỡng mộ. Đặc biệt, cô không cần can thiệp đến các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì nét thanh xuân mà chỉ cần điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh.

5 loại trái cây giúp Tăng Thanh Hà ngừa nếp nhăn, da căng mướt

Với Hà Tăng, giữ gìn vẻ đẹp rạng ngời từ bên trong cũng rất quan trọng. Cô ưu tiên thực phẩm hữu cơ, đặc biệt là rau củ quả, và thường xuyên áp dụng chế độ ăn thuần chay, mang đến vẻ đẹp tươi tắn và tràn đầy sức sống. Dưới đây là 5 loại trái cây yêu thích của Hà Tăng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà giúp chống lão hóa, da căng mướt mịn màng.

1. Đu đủ

Đây không chỉ là một loại trái cây bổ dưỡng mà còn là nguồn cung cấp vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Đu đủ giàu hàm lượng vitamin và enzyme giúp hỗ trợ tiêu hóa, giảm viêm và giúp duy trì tuổi thanh xuân. Tăng Thanh Hà thường xuyên ăn đu đủ, đặc biệt cô còn tự trồng để đảm bảo chất lượng luôn tươi ngon. Món ăn vặt yêu thích của Hà Tăng là sữa chua trộn với yến mạch, đu đủ, táo, kiwi vừa bổ sung năng lượng vừa làm đẹp da.

5 loại trái cây giúp Tăng Thanh Hà ngừa nếp nhăn, da căng mướt

2. Quả bơ

Đây là một trong những trái cây yêu thích của Tăng Thanh Hà. Trong quả bơ có lượng lớn vitamin A giúp thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen. Ngoài ra, hàm lượng kali và phốt pho dồi dào có trong bơ giúp ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, giúp da săn chắc. Vitamin E giúp bảo vệ các axit béo, làm chậm quá trình lão hóa giúp làn da tươi trẻ, săn chắc và mịn màng hơn. Nàng ”ngọc nữ” thường ăn sáng với bơ và trứng luộc, làm nước sinh tố, salad.

5 loại trái cây giúp Tăng Thanh Hà ngừa nếp nhăn, da căng mướt

3. Cóc chín

Với lượng vitamin A và C dồi dào cùng các chất chống oxy hóa như flavonoid, terpenoid, tannin, saponin, cóc chín là loại trái cây tuyệt vời để bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

Tăng Thanh Hà kết hợp quả cóc vào chế độ ăn uống hàng ngày, không chỉ vì giá trị dinh dưỡng cao mà còn đây còn là loại trái cây giúp cảm giác no lâu, hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả.

5 loại trái cây giúp Tăng Thanh Hà ngừa nếp nhăn, da căng mướt

4. Lựu

Loại trái cây này chứa hàm lượng vitamin C cao, giúp hỗ trợ tăng cường sản sinh collagen và elastin, cải thiện độ đàn hồi cho da, giảm hình thành nếp nhăn. Các hoạt chất chống oxy hóa có trong lựu còn giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa sạm, nám cùng nguy cơ lão hóa da. Hà Tăng cho biết ăn lựu cũng giúp làm dịu làn da bỏng rát, mẩn đỏ sau khi đi nắng về.

5 loại trái cây giúp Tăng Thanh Hà ngừa nếp nhăn, da căng mướt

5. Việt quất

Quả việt quất giàu vitamin A, C và các chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương do ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, việt quất còn chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa giúp kiểm soát phản ứng viêm, ngăn ngừa quá trình sụt giảm collagen, giữ cho làn da trẻ trung, mịn màng.

Khi vào mùa, Tăng Thanh Hà ăn việt quất hàng ngày giúp tăng cường chất dinh dưỡng và oxy đến da và các tế bào, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới, nhờ đó, làn da sẽ khỏe mạnh, tươi sáng hơn.

Nhật Minh

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi