Sunday, June 16, 2024

Apple sẽ tăng giá bán iPhone SE 4

iPhone SE 4 được kỳ vọng sẽ trở thành dòng iPhone giá rẻ sở hữu nhiều nâng cấp nhất mà Apple từng giới thiệu từ trước đến nay.

Apple sẽ tăng giá bán iPhone SE 4

 

Theo MacRumors, phiên bản iPhone SE thế hệ tiếp theo, tạm gọi là iPhone SE 4, sẽ được bán với mức giá từ 429 USD, tăng 10% so với thế hệ trước. Như vậy, Apple vẫn đang nỗ lực giữ giá bán của dòng sản phẩm này ở mức dưới 500 USD.

Nguồn tin từ chuỗi cung ứng của Apple cho biết, tấm nền màn hình sử dụng trên iPhone SE 4 sẽ có giá rẻ hơn đáng kể so với tấm nền sử dụng trên các phiên bản iPhone 15. Nguyên nhân là bởi màn hình iPhone SE 4 sẽ sử dụng những bộ phận từ các dòng iPhone cũ như iPhone 13 và iPhone 14, do đó, các nhà cung cấp không cần đầu tư chi phí để nghiên cứu mới.

Giống với các phiên bản iPhone SE trước đây, iPhone SE 4 cũng sẽ tận dụng các linh kiện phần cứng từ những đời iPhone trước, giúp Apple tối ưu chi phí sản xuất, từ đó hạ giá thành sản phẩm.

Theo một số hình ảnh rò rỉ, iPhone SE 4 sẽ sở hữu thiết kế tương tự dòng iPhone XR. Máy có kích thước 147,7 x 71,5 x 7,7 mm, lớn hơn một chút so với phiên bản iPhone SE 2022 có kích thước 138,4 x 67,3 x 7,3 mm.

Apple sẽ tăng giá bán iPhone SE 4

Bản dựng iPhone SE 4 với thiết kế giống iPhone XR (Ảnh: 91mobiles)

Một số nguồn tin cho rằng, iPhone SE 4 sẽ được trang bị màn hình OLED 6,1 inch và nhiều khả năng sẽ chỉ sở hữu một camera chính với độ phân giải 48 MP.

Theo Apple Insider, dù là phiên bản iPhone giá rẻ nhưng iPhone SE 4 vẫn được trang bị một số tính năng AI, trong đó có các tính năng chụp hình nhằm gia tăng trải nghiệm camera của người dùng trên thiết bị. Tuy nhiên, camera của iPhone SE 4 sẽ không hỗ trợ các tính năng chụp hình ban đêm. Đây là điều dễ hiểu bởi dòng sản phẩm iPhone giá rẻ thường sẽ bị lược bỏ một số tính năng nâng cao nhằm cắt giảm chi phí sản xuất.

Bên cạnh đó, máy có thể sẽ được trang bị viên pin với dung lượng 3.279 mAh, cao hơn đáng kể so với dung lượng 2.018 mAh của iPhone SE 2022.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img