Sunday, June 16, 2024

Chảo lửa tháng 5 của Kpop

Đường đua Kpop sẽ nóng lên vào tuần cuối cùng của tháng 5 khi hàng loạt tên tuổi đình đám ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Chảo lửa tháng 5 của Kpop

How Sweet, mini album mới của NewJeans dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/5. Album gồm 2 bài hát mang tên How Sweet và Bubble Gum.

Thông tin chi tiết về ca khúc chủ đề How Sweet vẫn đang được giữ bí mật nhưng NewJeans đã ra mắt video âm nhạc Bubble Gum vào ngày 27/4. Video này đã vượt mốc 5 triệu người xem chỉ sau 13h phát hành, chứng tỏ mức độ nổi tiếng toàn cầu của NewJeans, bất chấp xung đột của Ador và HYBE.

Sau khi phát hành How Sweet, NewJeans sẽ ra mắt tại Nhật Bản với mini album Super Natural vào ngày 21/6 gồm ca khúc Super NaturalRight Now. Super Natural được lấy cảm hứng từ đĩa đơn Black of My Mind ra mắt năm 2009, ca khúc hợp tác giữa ngôi sao nhạc pop Pharrell Williams và ca sĩ người Nhật Manami. Nhà sản xuất 250, nổi tiếng với những siêu hit năm 2022 của NewJeans như Attention Hybe Boy đã khoác một chiếc áo mới cho ca khúc này.

Chảo lửa tháng 5 của Kpop
 
MV Come back to me của RM (Ảnh: Big Hit Music)

RM, thủ lĩnh của BTS, cũng sẽ ra phát hành album solo thứ hai Right Place, Wrong Person vào ngày 24/5. BTS thuộc quyền quản lý của Big Hit Music, một công ty con của HYBE.

Album mới của RM chủ yếu khắc họa những khoảnh khắc mà mọi người cảm thấy mình như “một người xa lạ không thể hòa nhập”. Album được viết theo thể loại nhạc alternative, sử dụng đa dạng các âm thanh tự nhiên cùng ca từ thẳng thắn, chân thực. RM đã tham gia viết lời cho cả 11 ca khúc trong album.

Ngày 10/5, nam ca sĩ 29 tuổi trình làng MV Come back to me, một trong những ca khúc nằm trong album sắp tới của anh. MV được thực hiện bởi Lee Sung Jin, người từng giành giải Emmy cho “Đạo diễn xuất sắc nhất” với bộ phim Beef (2023) của Netflix.

Come back to me là một bản indie pop khám phá những cảm xúc trái ngược mà mọi người phải trải qua khi cố gắng đưa ra lựa chọn giữa thử thách và sự tự mãn. “Album sắp tới là sản phẩm solo đánh dấu sự trở của RM sau 17 tháng, hứa hẹn sẽ phá vỡ những ranh giới của nghệ thuật”, Big Hit Music cho biết.

Trước đó, album solo đầu tiên của RM Indigo ra mắt vào tháng 12/2022 gây được tiếng vang lớn khi kết hợp giữa âm nhạc và nghệ thuật thị giác. Album này đã từng đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Billboard 200, giúp RM trở thành nghệ sĩ Kpop đầu tiên đạt được thành tích này.

Chảo lửa tháng 5 của Kpop

aespa sẽ tham gia đường đua tháng 5 với album dài đầu tay (Ảnh: SM Entertainment)

Ngày 27/5 nhóm nhạc nữ aespa sẽ ra mắt album dài đầu tiên Armageddon. Theo SM Entertainment, album gồm 10 ca khúc với 2 đĩa đơn chính là ArmageddonSupernova.

Đĩa đơn Supernova đã ra mắt hai tuần trước khi phát hành album và nhanh chóng leo lên nhiều bảng xếp hạng trực tuyến trong và ngoài nước, đạt vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thời gian thực của Melon, dịch vụ phát trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc.

Sau khi ra mắt Armageddon, aespa sẽ tổ chức chương trình aespa Live Tour – Synk: Parallel Line tại Sân vận động Jamsil, Seoul vào ngày 29-30/6.

Chảo lửa tháng 5 của Kpop

TREASURE sẽ ra mắt đĩa đơn King Kong (Ảnh: Allkpop)

Nhóm nhạc TREASURE cũng sẽ tham gia vào đường đua tháng 5 với đĩa đơn King Kong ra mắt vào ngày 28/5. Theo YG Entertainment, ca khúc này sẽ gợi nhớ đến bộ phim cùng tên, nói về một người sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro vì tình yêu. “Phong độ và sức hút của các thành viên đều đang ở thời kỳ đỉnh cao nên chúng tôi tự tin sản phẩm âm nhạc lần này sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả”, YG cho biết.

TREASURE hiện đang thực hiện chuyến lưu diễn châu Á thứ 2 mang tên TREASURE Play Tour 2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img