Sunday, June 16, 2024

Harry Kane chấn thương, nguy cơ nghỉ thi đấu vòng bảng EURO

Harry Kane vẫn là trụ cột của đội á quân Euro, nhưng khả năng anh có thể thi đấu với thể trạng tốt nhất tại Đức hè này là 1 dấu hỏi.

Harry Kane chấn thương, nguy cơ nghỉ thi đấu vòng bảng EURO

 

Harry Kane đã bị thay ra ở bán kết lượt về Champions League với Real Madrid. Anh không thi đấu trong 2 trận còn lại mùa giải 2023 – 2024 cùng các đồng đội ở Bayern Munich. Theo tờ Bild, chân sút người Anh đã rời Munich để chữa trị chấn thương lưng. Đây là 1 chấn thương khá nặng, nhất là khi Harry Kane đã phải thi đấu với cường độ cao suốt cả mùa giải vừa qua.

HLV Gareth Southgate vẫn đang chờ báo cáo từ các bác sĩ về tình trạng hiện tại của Harry Kane. Theo các chuyên gia, ngay cả khi cựu cầu thủ của Tottenham gặp chấn thương thì nhà cầm quân 53 tuổi nhiều khả năng vẫn sẽ điền tên tiền đạo 30 tuổi vào danh sách dự Euro 2024.

Tại Euro 2024, ĐT Anh ở bảng C với những đối thủ là Đan Mạch, Serbia và Slovenia. Đây được đánh giá là 1 bảng đấu không quá khó khăn với đội á quân Euro 2020 và Harry Kane có thể nghỉ ngơi cho tới khi hoàn toàn hồi phục. Những cầu thủ tấn công khác như Ollie Watkins hay Jude Bellingham đều có thể thay thế vai trò tìm kiếm bàn thắng mà Harry Kane để lại.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img