Sunday, June 16, 2024

Điều kiện để danh ca Hương Lan song ca với Myra Trần?

Myra Trần phấn khích khi có cơ hội hoà giọng cùng danh ca Hương Lan.

Điều kiện để danh ca Hương Lan song ca với Myra Trần?

 

Sáng tác mới của Phạm Hồng Phước có tên Mẹ ơi là sản phẩm âm nhạc của Myra Trần với sự kết hợp đặc biệt cùng danh ca Hương Lan. Đây là một bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng dễ lấy nước mắt khán giả với chủ đề tình mẫu tử.

Điều kiện để danh ca Hương Lan song ca với Myra Trần?

Thông tin sản phẩm âm nhạc sắp ra măt.

Theo tiết lộ của ekip, khi nhận lời ngỏ từ Myra Trần, danh ca Hương Lan đã đồng ý với một điều kiện: tiếng hát của Myra Trần phải “chạm cảm xúc” khán giả. Và bà đã rất hài lòng với sản phẩm. Ca khúc Mẹ ơi đã được thu âm, chỉnh sửa cả ở Việt Nam và Mỹ.

“Tôi thực sự có cảm xúc và có nhiều thiện cảm dành cho các nghệ sĩ trẻ mỗi khi họ hát về đấng sinh thành. Myra Trần đã làm rất tốt ở bài hát này. Và sau cùng, chúng tôi cũng đã có sản phẩm chính thức để có thể cùng nhau biểu diễn” – Nữ danh ca cho biết.

Myra Trần từng là quán quân cuộc thi Nhân tố bí ẩn (VTV3) và hiện đang là nữ nghệ sĩ trẻ được đông đảo khán giả yêu thích. Sản phẩm âm nhạc gần nhất của Myra Trần – ca khúc sôi động Môi chạm môi – có sức lan tỏa mạnh mẽ. Sắp tới ca sĩ sẽ có cuộc gặp gỡ, giao lưu cùng người hâm mộ tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 25/5.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img