Monday, June 17, 2024

BABYMONSTER sẽ ra mắt album trong năm nay

YG Entertainment tiết lộ BABYMONSTER sẽ cho ra mắt album đầu tay trong nửa cuối năm 2024 và một ca khúc mới vào tháng 7 tới.

BABYMONSTER sẽ ra mắt album trong năm nay

Trong video mới nhất trên trang web của YG Entertainment, nhà sản xuất điều hành Yang Hyun Suk đã tiết lộ những hoạt động sắp tới của BABYMONSTER. Trong đó, ông khẳng định sẵn sàng đẩy mạnh nhiều hoạt động hơn nữa cho các nghệ sĩ của mình.

“BABYMONSTER sẽ phát hành một album đầy đủ vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay. Họ cũng sẽ phát hành một ca khúc mới vào đầu tháng 7”, Yang Hyun Suk hé lộ.

Cũng trong video này, Giám đốc điều hành của YG cho biết đã củng cố số lượng nhà sản xuất nội bộ lên 40 – 50 người, đồng thời đẩy nhanh tiến độ các dự án âm nhạc. Động thái này nhằm giúp các nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả, đáp ứng sự mong đợi của những người hâm mộ.

Kết quả cho sự đổi mới này là 7 thành viên nhóm nhạc nữ K-Pop sẽ cho ra mắt video vũ đạo cho ca khúc Like That nằm trong mini album đầu tay. Đây là ca khúc do chính ngôi sao nhạc pop Charlie Puth tặng cho nhóm và là một trong những ca khúc được yêu thích nhất của nhóm.

Ở thời điểm hiện tại, BABYMONSTER đang ngày càng nổi tiếng hơn và nhận được sự chú ý của khán giả yêu nhạc K-Pop. Ca khúc chủ đề Sheesh hiện đang đứng vững vàng trong top các BXH âm nhạc Hàn Quốc. Nhóm được đánh giá là “tân binh quái vật”, thống trị nền âm nhạc sau khi thể hiện kỹ năng hát điêu luyện của mình trong tương lai.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img