Monday, June 17, 2024

Dàn diễn viên ‘Lỡ hẹn với ngày xanh’ bùi ngùi tạm biệt khán giả

VTV.vn – Sau hai tháng phát sóng, tối 21/5, bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh đã kết thúc để lại nhiều dư vị khác nhau cho người xem và cả với những diễn viên tham gia bộ phim.

Tối 21/5, khi trước giờ phát tập cuối cùng của bộ phim, trên trang facebook cá nhân của mình, nghệ sĩ Quách Thu Phương chia sẻ dòng tâm trạng: “Chúng tôi đã cố gắng hết sức có thể. Đoàn kết, yêu thương nhau, hỗ trợ nhau để đi đến cuối hành trình. Vượt qua những ngày mưa, giá rét và nắng nóng. Những đêm khuya 1-2h sáng. Cảm ơn những lời động viên, khen có, chê có, để chúng tôi nỗ lực hơn nữa, phục vụ những khán giả đã yêu thương đã đi cùng ủng hộ 44 tập phim Lỡ hẹn với ngày xanh. Hẹn cả nhà tập cuối trên VTV1 lúc 21h tối nay. Yêu thương tất cả mọi người”.

Dưới dòng tâm trạng của diễn viên Quách Thu Phương có nhiều bình luận đồng cảm: “Một bộ phim nhẹ nhàng và lắng lắm luôn cô ạ! Cô Thu Lê đã mang lại nhiều cảm xúc, dù có lúc cảm tính nhưng cũng dễ hiểu và thông cảm được vì làm mẹ không dễ dàng. Một gia đình tình cảm thì sẽ tạo ra những đứa trẻ tình cảm. Giang và Duyên là đại diện cho những cô gái có giáo dục tốt bởi tình yêu thương của gia đình, dù cho trưởng thành ở bất cứ hoàn cảnh đi nữa”.

Dàn diễn viên

ẢNh FBBNV

Dàn diễn viên

ẢNh FBBNV

cũng chia sẻ tâm trạng tiếc nuối khi bộ phim kết thúc: “Cảnh quay cuối cùng, ngày quay cuối sau 4 tháng… Cũng chính là cảnh kết của phim Lỡ hẹn với ngày xanh. Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều, dù đã có lúc… Mà thôi The End rồi. Xin được cảm ơn những khán giả yêu quý luôn đồng hành và ủng hộ film cho đến tập… cuối cùng”.

Dàn diễn viên
 

Dàn diễn viên
 

Dàn diễn viên

Ảnh FBNV

vào vai Giang nói lời cảm ơn tới những khán giả đã ủng hộ cho bộ phim: “Cảm ơn tất cả mọi người. Kết thúc bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh. Tiếp theo không biết lỡ gì nữa không nhưng Thu biết khán giả sẽ không bỏ lỡ tình cảm của ekip làm phim đâu ạ. Mãi yêu… . Hẹn gặp quý vị ở dự án tiếp theo!”.

Dàn diễn viên

Ảnh FBNV

Dàn diễn viên

Ảnh FBNV

Dàn diễn viên nổi của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh đã gây ấn tượng không chỉ bởi tài năng mà còn bởi diễn xuất sâu sắc. Từ những gương mặt trẻ trung, tài năng như Huỳnh Anh, Minh Thu cho đến những diễn viên mới nổi như Lê Xuân Anh (Lê Bống), Thanh Tuấn…. Mỗi nhân vật đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Các diễn viên kỳ cựu như NSƯT Trịnh Mai Nguyên, Quách Thu Phương… cũng nhận được sự yêu thích của khán giả bởi lối diễn tự nhiên, “diễn như không diễn”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img