Sunday, June 16, 2024

Mình yêu nhau, bình yên thôi – Tập 58: Đức Anh yêu cầu mẹ đừng lo cho mình nữa vì lo quá đủ rồi

Đức Anh dường như không chịu được thêm sự quan tâm quá từ mẹ, vì thế, trong lúc say anh đã hét lên, yêu cầu bà Giang không quan tâm đến mình nữa.

Sau khi quyết định ký đơn ly hôn và chuyển về nhà bố mẹ sống, Đức Anh cảm thấy rất đau lòng. Anh đau lòng vì sau bao nỗ lực cứu vãn, cuộc hôn nhân của anh và Hân vẫn kết thúc bằng lá đơn ly hôn. Đức Anh cũng buồn vì làm bố mẹ đau lòng.

Bố Đức Anh đã từng nói “con Lan coi như hỏng rồi” và rằng bây giờ niềm tin của bố mẹ anh dành trọn cho anh. Nó hàm ý rất rõ ràng rằng vợ chồng Đức Anh hãy sống hạnh phúc. Chẳng bậc cha mẹ nào muốn nhìn thấy con cái ly hôn bao giờ. Vậy mà giờ đây, anh cũng đi theo bước chân của chị gái.

Trong khi đó, bà Giang rất đau lòng khi chứng kiến con trai buồn khổ. Đứa con trai bà nâng như nâng trứng hứng như hứng hoa đang chìm trong nỗi buồn. Bà muốn chăm lo cho con, giúp con nhẹ lòng hơn nên có bất cứ việc gì bà cũng tranh làm – vắt nước cam cho con, lo cho con khi nhậu xỉn về nhà… Tuy nhiên, sự chăm sóc ấy vào lúc này của bà Giang khiến Đức Anh không chịu nổi.

Và lần đầu tiên Đức Anh hét lên, yêu cầu bà Giang thôi quan tâm đến anh. Đối với anh, bà đã lo cho anh quá đủ rồi.

Mình yêu nhau, bình yên thôi - Tập 58: Đức Anh yêu cầu mẹ đừng lo cho mình nữa vì lo quá đủ rồi
 

Bà Giang sững người khi nghe yêu cầu của Đức Anh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img