Monday, June 17, 2024

Hồng Sơn, rapper Tiến Đạt bị đặt dấu hỏi khi tham gia gameshow sống còn

Vốn là những người kín tiếng, ít hoạt động showbiz, những nhân vật này tạo ra ít nhiều những bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện tại một gameshow.

Đinh Tiến Đạt còn được biết đến với nghệ danh Mr.Dee, là một trong những rapper nổi bật ở thập niên 2000. Rapper này bén duyên với nghệ thuật khi là thành viên của nhóm nhảy Hoàng Thông, chuyên về thể loại breakdance.

Sau đó, Đinh Tiến Đạt chuyển hướng sang rap và nhanh chóng gặt hái thành công trong giới underground. Năm 2002, bản hit Chàng Và Nàng của anh kết hợp cùng ca sĩ Thanh Thảo trở thành “hiện tượng”. Hiện tại, anh chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh, và gặt hái được thành công khi sở hữu chuỗi cửa hàng cà phê với nhiều chi nhánh tại TP.HCM.

Hồng Sơn, rapper Tiến Đạt bị đặt dấu hỏi khi tham gia gameshow sống còn

Rapper Đinh Tiến Đạt gây bất ngờ khi trở lại với gameshow.

Gần đây anh gây bất ngờ với quyết định tham gia chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Việc rapper tái xuất tranh tài tạo bất ngờ. “Tôi tham gia chương trình để mọi người thấy mình vẫn còn xài được, vẫn còn khả năng cống hiến những đam mê của mình cho khán giả” – Đinh Tiến Đạt nói.

Rapper này chia sẻ thêm: “Tôi hồi hộp lắm khi nhận lời tham gia chương trình vì lâu rồi không đứng trên sân khấu. Nhưng tôi vẫn thấy thú vị vì được quay trở lại công việc trước đây. Công việc của một nghệ sĩ mà tôi rất yêu thích. Người chơi ở chương trình hầu hết trên 30 tuổi, là những người cùng thời của tôi. Nên tôi rất tò mò họ là ai và tôi phải đối đầu với ai”.

Nguyễn Trần Duy Nhất được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” tại đấu trường Muay Việt Nam. Anh sở hữu bảng thành tích thi đấu ấn tượng, được xem là một “huyền thoại sống” của môn võ này tại Việt Nam. Bên cạnh Muay Thái, anh còn giành đai vô địch võ thuật tổng hợp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam – MMA Lion Championship năm 2022.

Hồng Sơn, rapper Tiến Đạt bị đặt dấu hỏi khi tham gia gameshow sống còn

Duy Nhất gây bất ngờ khi tham gia gameshow về… ca nhạc

Chia sẻ về lý do tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Duy Nhất cho biết: “Đối với tôi, một vận động viên thi đấu sẽ vượt qua nhiều thử thách nên khi nghe tên gọi của chương trình tôi mong muốn được vượt qua những thách thức đặt ra trong cuộc chơi này”.

Anh tiết lộ được vợ ủng hộ và tư vấn trước khi quyết định tham gia. “Giọng hát tôi chắc chắn không tốt như các ca sĩ gạo gội nhưng thông qua sự nỗ lực và cố gắng, tôi hy vọng mọi người sẽ đón nhận Nguyễn Trần Duy Nhất ở một hình ảnh mới hơn” – Duy Nhất nói thêm.

Hồng Sơn, rapper Tiến Đạt bị đặt dấu hỏi khi tham gia gameshow sống còn

Hồng Sơn – huyền thoại của bóng đá Việt Nam – cũng sẽ xuất hiện ở chương trình năm nay. 

Hồng Sơn thừa nhận, một trong những điểm yếu của anh là ca hát, nhưng anh quyết định tham gia chương trình để thử thách bản thân và vượt qua giới hạn cá nhân.

“Điểm yếu của tôi khi nhận lời tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai chính là hát. Tôi muốn vượt qua thử thách khi tham gia chương trình”, Hồng Sơn chia sẻ. Với sự ủng hộ từ gia đình và người thân, Hồng Sơn hy vọng sẽ tạo nên những màn trình diễn ấn tượng và góp phần gắn kết các thành viên trong chương trình.

Có thể thấy, nhiều nghệ sĩ tham gia gameshow này.. không biết hát. Ngoài ra, việc gần như toàn bộ các thành viên nổi bật của nhóm SpaceSpeakers như SOOBIN, Binz, đạo diễn Kiên Ứng, rapper Rhymastic và giám đốc âm nhạc SlimV tham gia chương trình năm nay cũng bị đặt nhiều dấu hỏi về việc sẽ có những “bè phái” khi tham gia chương trình.

Hồng Sơn, rapper Tiến Đạt bị đặt dấu hỏi khi tham gia gameshow sống còn

Dàn nghệ sĩ được đánh giá là ấn tượng của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img